Sản phẩm của tôi

Xu hướng quà tặng hè 2021

Đăng bởi Nguyễn Tùng ngày

Tặng quà là một trong những phương thức marketing được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm gia tăng sự gắn kết, thúc đẩy sự tăng trưởng và quảng bá thương hiệu. Nhiều doanh nghiệp cũng sử dụng quà tặng như một cơ hội để giữ liên lạc với khách hàng và đối tác để từ đó mở rộng mối quan hệ. Hơn thế, quà tặng còn thể hiện lòng biết ơn, sự ghi nhận và cam kết về những giá trị bền vững.

Mùa hè là thời gian tuyệt vời để các doanh nghiệp tăng cường mối quan hệ với khách hàng bằng các sản phẩm Quà tặng doanh nghiệp. Bất cư khi nào người nhận nhìn vào món quà với tên hoặc logo của công ty, nó sẽ giúp làm mới hình ảnh của thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Quà tặng du lịch – vi vu khắp chốn

Quà tặng doanh nghiệp

Mùa hè, mùa của những cuộc vui và là mùa nhộn nhịp nhất của ngành du lịch. Các công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch hay các ngân hàng cũng bắt đầu tri ân các khách hàng của mình bằng việc tặng vali hay các loại túi du lịch gấp gọn đã giúp cho các sản phẩm quà tặng này trở thành HOT TREND trong dịp hè.

Mũ lưỡi trai, áo đồng phục

Quà tặng doanh nghiệp

Hè cũng là dịp để nhiều doanh nghiệp tổ chức các chương trình Team building. Nên các sản phẩm quà tặng như mũ lưỡi traiáo phông cũng là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp trong dịp hè để góp phần quảng bá hình ảnh của công ty, nâng cao tinh thần đoàn kết nội bộ.

Áo mưa, ô dù

Quà tặng doanh nghiệp

Hè cũng là mùa của những cơn mưa rào chợt đến rồi chợt đi nên các sản phẩm Quà tặng như Áo mưa, ô dù cũng là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Diện tích in ấn trên các sản phẩm này khá rộng, độ phủ cao và đây cũng là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích trong dịp hè.

Bình nước

Quà tặng doanh nghiệp

Nhắc đến hè thì không thể không nhắc tới bình nước quà tặng. Đây là một trong những sản phẩm quà tặng giá rẻ và là một đồ dùng không thể thiếu của mọi người đặc biệt là trong dịp hè nóng bức. Ngoài bình my bottle, bình giữ nhiệt thì số lượng các đơn hàng bình thủy tinh cũng có xu hướng tăng.

Chi tiết liên hệ:

Công ty CP Giải pháp Công nghệ Việt Nam

HOTLINE: 024 22 345 345 (HN) | 0896 588 883 (HCM)

EMAIL: sales@quatangdoanhnghiep.vn

WEBSITE: https://quatangdoanhnghiep.vn/

GIGA GIFT - QUÀ NHƯ Ý, TẶNG NGƯỜI TRÂN QUÝ


Cũ hơn Mới hơn