Sản phẩm của tôi

PANTONE công bố màu sắc của năm 2021

Đăng bởi Tuan Anh ngày

Trong hơn 20 năm qua, sự kiện Màu sắc của năm (Pantone’s Color of the Year) đã ảnh hưởng đến việc phát triển sản phẩm và quyết định mua hàng trong nhiều ngành, bao gồm thời trang, quà tặng, nội thất gia đình và thiết kế công nghiệp, cũng như quyết định về bao bì sản phẩm và thiết kế đồ họa. Bởi các màu được chọn phản ánh vòng xoay tâm trạng, tình hình, xu hướng nổi bật của thời đại trên phạm vi toàn cầu. Đồng thời, các màu cũng mang thông điệp sâu sắc, ý nghĩa mà Pantone gửi đến thế giới.

Nếu như màu sắc chủ đạo của năm 2020 là màu Classic Blue mang cảm giác tự do, phóng khoáng, trẻ trung và hiện đại thì Pantone vừa công bố hai màu sắc chủ đạo cho năm 2021 là cặp màu vàng nhạt (Illuminating) và xám tối thượng (Ultimate Gray) truyền tải thông điệp về sức mạnh và hy vọng, bền bỉ và thăng hoa.

PANTONE 13-0647 Illuminating: Có màu vàng tươi sáng thể hiện sự vui vẻ lấp lánh, sự hoạt bát, bóng màu vàng ấm áp thấm đẫm năng lượng mặt trời.

PANTONE 17-5104 Ultimate Grey: Là biểu tượng của các yếu tố vững chắc và đáng tin cậy, trường tồn và cung cấp một nền tảng vững chắc.

Pantone hiếm khi chọn hai màu đại diện cho một năm. Nhưng điều này không phải chưa từng xảy ra. Năm 2016, cặp màu hồng thạch anh (Rose Quartz) và xanh tím bình yên (Serenity) cũng được gọi tên. Hai màu sắc này đại diện cho sự thư giãn, thanh bình, truyền tải lòng trắc ẩn và cảm giác điềm tĩnh.

Quà tặng doanh nghiệp

GIGA GIFT (quatangdoanhnghiep.vn) chuyên tư vấn các giải pháp Marketing bằng quà tặng cho các doanh nghiệp. Với kinh nghiệm hơn 14 năm trong ngành, chúng tôi cam kết các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, sở hữu công nghệ in khắc hiện đại, tinh xảo cùng đội ngũ chuyên gia thiết kế sáng tạo vinh dự được đồng hành, góp mặt trong các trương trình tặng quà thương hiệu nhiều doanh nghiệp như: Samsung, JNTC, LS Electric…

👉 Chi tiết liên hệ:
Công ty CP Giải pháp Công nghệ Việt Nam
HOTLINE: 024 22 345 345 (HN) | 0896 588 883 HCM)
EMAIL: sales@quatangdoanhnghiep.vn
GIGA GIFT – QUÀ NHƯ Ý, TẶNG NGƯỜI TRÂN QUÝ

Cũ hơn Mới hơn