Sản phẩm của tôi

Very Peri “Tím hoa dừa cạn” – Màu của Hi Vọng trong năm 2022

Đăng bởi Nguyễn Tùng ngày

Very Peri “Tím hoa dừa cạn” – Màu của Hi Vọng trong năm 2022 

''Khi Doanh Nghiệp công nhận màu sắc là một hình thức giao tiếp quan trọng và là một cách để thể hiện và tác động đến các ý tưởng, cảm xúc cũng như gắn kết và kết nối với Khách Hàng, thì sự phức tạp của màu xanh lam pha tím đỏ mới này làm nổi bật những cơ hội hợp tác mở rộng trước mắt.”

 

Kể từ năm 1999, Pantone liên tục đào sâu nghiên cứu và đưa ra màu sắc đại diện cho xu hướng của từng năm. Mới đây, màu sắc dành cho năm 2022 đã chính thức được công bố: Very Peri - màu "tím hoa dừa cạn".

Very Peri (tên mã đầy đủ là PANTONE 17-3938 Very Peri) là sự kết hợp giữa màu xanh nổi bật của cây dừa cạn (periwinkle blue) và tông màu đỏ tím (red violet) đầy năng lượng.

Theo viện màu sắc, Very Peri là biểu tượng của chủ nghĩa tư tưởng toàn cầu và sự chuyển đổi mà doanh nghiệp trong và ngoài nước đang trải qua. Nó tượng trưng cho những thay đổi năng động từ sự cô lập mãnh liệt đến lòng dũng cảm và sự sẵn sàng thích ứng trong giai đoạn phục hồi kinh tế. Với điều này, Veri Peri minh họa sự thay đổi theo hướng kỹ thuật số, hiện đại và tương lai.

Leatrice Eiseman, Giám đốc điều hành của Viện Màu Pantone, cho biết: ''Trong bối cảnh chúng ta đang sống trong một thế giới biến đổi không ngừng, việc lựa chọn Pantone Very Peri mang đến một góc nhìn và tầm nhìn mới lạ về những biến thể của tông màu xanh, một màu sắc vốn đáng tin cậy và được yêu thích. Với sắc xanh đồng hành cùng tông màu đỏ tím, Pantone Very Peri thể hiện một thái độ vui vẻ và năng động, thúc đẩy tính sáng tạo và trí tưởng tượng''.

''Màu sắc của năm'' do Pantone lựa chọn trong suốt 22 năm qua có ảnh hưởng lớn đến xu hướng phát triển sản phẩm và thị hiếu người tiêu dùng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực trên toàn thế giới như thiết kế công nghiệp, bao bì sản phẩm và màu sắc trên sản phẩm giúp Doanh Nghiệp dễ dàng được nhận diện thương hiệu.

Với tầm ảnh hưởng lớn như vậy việc các doanh nghiệp áp dụng màu sắc này lên thiết kế sản phẩm quà tặng sẽ không chỉ tạo điểm nhấn với đối tác, khách hàng về mặt thẩm mỹ mà còn tăng khả năng nhận diện thương hiệu cũng như thúc đẩy doanh thu.

(Nguồn: laodong.vn, sgtiepthi, Pantone)

----------

Quà tặng doanh nghiệp - Giga Gift

HOTLINE: 024 22 345 345 (HN) hoặc 0896 599 996 (HCM)

EMAIL: sales@quatangdoanhnghiep.vn

WEBSITE: https://quatangdoanhnghiep.vn/

GIGA GIFT – TƯ VẤN GIẢI PHÁP QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP


Cũ hơn Mới hơn