Sản phẩm của tôi

Set phòng dịch Covid 19

Đăng bởi Nguyễn Tùng ngày

Chung sức chung lòng - Toàn dân chống dịch

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp và chưa được kiểm soát. Tất cả các doanh nghiệp và người dân đều đang cập nhật tình hình và chủ động có những phương án phòng chống dịch phù hợp. Tuy đại dịch Covid khiến hoạt động bị đảo lộn, doanh thu giảm sút, tạo ra nhiều khó khăn và thách thức cho các doanh nghiệp. Nhưng đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp gây ấn tượng, quan tâm, tri ân, gắn kết với nhân viên, khách hàng và đối tác của mình với các set quà tặng phòng dịch hữu ích để lại dấu ấn sâu sắc cho người được nhận.

Tặng quà “đúng ý, đúng thời điểm”, đặc biệt là trong thời điểm Covid này vẫn là điều nên làm bởi lẽ:

- Gửi thông điệp tri ân tới khách hàng 

Vì sự đồng hành, ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn. Dù điều kiện kinh tế khó khăn, họ vẫn đồng hành và chia sẻ cùng doanh nghiệp. Quà tặng mùa dịch với một giá trị nhỏ nhưng mang đến niềm vui lớn cho cả người trao lẫn người nhận. 

- Giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới

Món quà tặng mùa dịch thể hiện sự quan tâm và trân trọng từ doanh nghiệp thể hiện qua cách tặng, món quà hữu ích. Từ đó, doanh nghiệp chiếm được thiện cảm của chính nhân viên, khiến họ cảm thấy được trân trọng và trở lên gắn bó hơn. Từ phía khách hàng, họ trở nên yêu mến thương hiệu của bạn, sẽ sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn thường xuyên. Từ đó, họ trở thành khách hàng thân thiết của doanh nghiệp. Hơn thế nữa, “tiếng lành đồn xa” họ sẽ có xu hướng giới thiệu thêm khách hàng mới đến với doanh nghiệp của bạn.

Vì vậy, để đảm bảo an toàn, bảo vệ sức khỏe, các doanh nghiệp hãy dành tặng cho nhân viên, khách hàng, đối tác của bạn những set quà tặng chống dịch. Hành động này cũng thể hiện một phần nhỏ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp “vì cộng đồng cùng nhau chung tay đẩy lùi covid-19”.

 

 


Cũ hơn Mới hơn