Sản phẩm của tôi

Chiêm ngưỡng 5 địa điểm tổ chức thi đấu mãn nhãn tại SEA Games 31

Đăng bởi Nguyễn Tùng ngày

Chiêm ngưỡng 5 địa điểm tổ chức thi đấu mãn nhãn tại SEA Games 31

Từ ngày 12 đến ngày 23/5 SEA Games 31 sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội và 11 tỉnh, thành lân cận.

Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2022 với sự tham gia của khoảng 10.000 người đến từ 11 đoàn thể thao khu vực Đông Nam Á. Sẽ có 40 môn thi với 526 nội dung, chủ yếu các môn thi trong chương trình Asiad, Olympic.

Mới đây, ban tổ chức SEA Games 31 đã chính thức công bố địa điểm tổ chức các môn thi đấu tại kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2022 tại Việt Nam. Bên cạnh những khu thể thao đáp ứng đủ điều kiện thi đấu quốc tế với cơ sở vật chất khang trang tại Hà Nội và một số tỉnh thành thì 5 địa điểm tổ chức dưới đây sẽ không chỉ là nơi thi đấu tốt nhất mà còn thực sự làm mãn nhãn các cổ động viên cũng như bạn bè quốc tế.

Cụm sân Hanaka Từ Sơn

 

Cụm sân Hanaka (thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) là tổ hợp sân tennis lớn nhất Việt Nam với kinh phí 120 tỷ đồng, được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 10ha với sức chứa 3000 chỗ ngồi.

Cụm sân gồm 7 sân đạt tiêu chuẩn quốc tế, trong đó có 1 được trang bị mái che di động cùng công nghệ "mắt diều hâu" (hawkeye) với khoảng 2.000 chỗ ngồi và 6 sân ngoài trời, mỗi sân có từ 200 - 400 chỗ. Hiện nay, toàn bộ hệ thống sân đã hoàn thiện và sẵn sàng đưa vào sử dụng phục vụ thi đấu.

Đây là nơi sẽ diễn ra môn Quần vợt tại SEA Games 31 từ ngày 13/05 đến 22/05/2022 (10 ngày).

Nhà thi đấu Quảng Ninh

 

Nhà thi đấu Quảng Ninh được xây dựng trên diện tích gần 150.000m2 với thiết kế cao 3 tầng, có tổng diện tích sàn gần 34.000m2, nằm trong quần thể của Trung tâm Thể thao vùng Đông Bắc, tại khu vực phường Đại Yên - cửa ngõ thành phố Hạ Long.

Với kiến trúc độc đáo và được ứng dụng những công nghệ thi công tiên tiến nhất, nhà thi đấu nhìn từ trên cao xuống như một con rùa khổng lồ, nổi bật với những đường nét kiến trúc 3D uốn lượn.

Đây là nơi sẽ phục vụ thi đấu môn bóng chuyền tại SEA Games 31 với khán đài 5.000 chỗ có thể mở rộng tối đa lên 6.660 chỗ. Riêng mặt sàn có thể chia thành 9 sân khác nhau cùng tập luyện.

Cung quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh

 

Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm nằm ở trung tâm TP Hạ Long, trên đường Trần Quốc Nghiễn, cạnh Quảng trường 30/10, tuyến đường đẹp nhất của TP Hạ Long.

Cung có diện tích xây dựng 20.700m2, diện tích sàn 31.194m2 được chia thành 2 khối:

Khối triển lãm - là tổ hợp các khu trưng bày, triển lãm với khoảng 300 gian hàng, hội trường lớn quy mô 1.000 chỗ ngồi…, được thiết kế với kiến trúc mái vòm dạng vỏ ốc cao 21,5m;

Khối trưng bày quy hoạch – được thiết kế hình vòng cung lớn trải dài từ Đông sang Tây. Trong đó có sảnh và khu trưng bày quy hoạch, khu dịch vụ giải khát, văn phòng đại diện…

Nhìn từ xa, Cung Quy hoạch hiện lên như chú cá heo đang vẫy vùng giữa biển khơi, du khách thường ưu ái gọi với cái tên Cung cá heo. Từ ngày 11 đến ngày 21/5 môn cờ vua sẽ tổ chức thi đấu tại đây.

Khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử, Quảng Ninh

Khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley – tác giả của nhiều resort sang trọng trên toàn thế giới. Resort có lối kiến trúc truyền thống, kế thừa di sản văn hóa nhà Trần thế kỷ 13 và những tinh hoa của Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử.

Phòng ốc ở Legacy Yên Tử đều được thiết kế có tầm nhìn đẹp để du khách chiêm ngưỡng không gian núi rừng Yên Tử ở xung quanh. Nội thất các phòng được thiết kế thủ công với nguyên vật liệu sản xuất theo phương thức truyền thống.

Du khách bước chân vào khu nghỉ dưỡng sẽ có cảm giác như quay ngược về thời cổ đại của những vương triều, nơi có những cung điện và ngôi nhà cổ của hàng trăm năm trước.

Từ ngày 14 đến 20/5 Môn cờ tướng sẽ được tổ chức tại Khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử .

Sân Golf Đầm Vạc, Vĩnh Phúc

 

Sân golf Đầm Vạc (sân golf Heron Lake) được xây dựng bởi kiến trúc sư nổi tiếng nước Úc – Pacific Coast Design. Sân có diện tích hơn 90ha với 18 hố golf, nằm trọn trong không gian sinh thái của Đầm Vạc, Vĩnh Phúc

Đây là một trong những sân golf lớn tại Việt Nam được thiết kế với tiêu chuẩn 5 sao, đảm bảo mọi yêu cầu về kiến trúc quốc tế. Đặc biệt, sân golf này còn được xây dựng ở nơi có cảnh quan thiên nhiên phong phú, giúp người chơi được thư giãn và hòa mình vào hệ sinh thái đa dạng.

Mặt khác, toàn bộ cỏ của của sân golf Đầm Vạc đều được nhập khẩu từ Úc nên giúp các cú đánh của golfer được chuẩn xác mà không cần tốn quá nhiều sức lực. Đây cũng là điểm khác biệt của Đầm Vạc so với nhiều sân golf khác tại khu vực phía Bắc.

Tại SEA Games 31 sân golf Đầm Vạc được lựa chọn là địa điểm thi đấu chính thức của bộ môn golf.

----------

Quà tặng doanh nghiệp - Giga Gift

HOTLINE: 024 22 345 345 (HN) hoặc 0896 599 996 (HCM)

EMAIL: sales@quatangdoanhnghiep.vn

WEBSITE: https://quatangdoanhnghiep.vn/

GIGA GIFT – TƯ VẤN GIẢI PHÁP QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP


Cũ hơn Mới hơn