Sản phẩm của tôi

Săn đồ lưu niệm Sea Games 31, chỉ từ vài chục ngàn một sản phẩm

Đăng bởi Nguyễn Tùng ngày

Săn đồ lưu niệm Sea Games 31, chỉ từ vài chục ngàn một sản phẩm

Ngày 27/4, Ban tổ chức Sea Games 31 chính thức mở bán các sản phẩm đồ lưu niệm liên quan tới kỳ đại hội lần này. Khách hàng có thể đặt mua ngay từ bây giờ tại trang web Seagames2021.com

Cụ thể, trên trang web chính thức của Sea Games 31 là Seagames2021.com, khách hàng có thể chọn vào phần Sea Games Shop để lựa chọn mua quà lưu niệm.

Hiện tại, trang web của Sea Games đang đăng tải một số món hàng lưu liệm bao gồm thú bông Sea Games, quạt cầm tay, bộ cổ động, bình giữ nhiệt, bật lửa zippo, nước rửa tay, bút bi lưu niệm, móc khóa 2D silicon, hít tủ lạnh khui bia, sticker cổ động dán mặt và huy hiệu cài áo.

 

Trong đó,  BTC đã công khai giá  một số món đồ lưu niệm trên trang web. Cụ thể, thú bông Sea Games có giá 399.000 đồng/con. Nếu khách hàng có nhu cầu mua combo 10 thú bông Sea Games sẽ có giá ưu đãi là 3,7 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn mua quạt cầm tay Sea Games với giá 29.000 đồng/chiếc.

Riêng các vật phẩm lưu niệm còn lại hiện chưa mở bán và khách hàng muốn sở hữu những vật phẩm này có thể phải chờ thêm một thời gian nữa.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn ba combo được BTC đưa ra, bao gồm combo 1 (bút bi + móc khóc + quạt Sea Games), combo 2 (móc khóa + hít tủ lạnh + sticker + quạt + huy hiệu) và combo 3 (thú bông + quạt). Hiện tại các combo đang trong giai đoạn sắp mở bán.

Khách hàng muốn sở hữu những vật phẩm chính thức của Sea Games có thể chọn vào vật phẩm muốn mua, khai báo thông tin và đặt hàng trên Digiticket. Tổng chi phí thanh toán để mua các sản phẩm trên có thể sẽ bao gồm thêm cả phí vận chuyển.

Gian hàng trực tuyến:

https://www.seagames2021.com/seagames-shop

Sơ đồ bố trí gian hàng tại các điểm thi đấu:

https://www.seagames2021.com/competition-venue

----------------

Quà tặng doanh nghiệp - Giga Gift

Website: https://quatangdoanhnghiep.vn/

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Sông Đà 9, Số 2 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội


Cũ hơn Mới hơn