Sản phẩm của tôi

Quà tặng Tết 2021

Đăng bởi Tuan Anh ngày

Chặng đường năm 2020 đã gần đi đến hồi kết, chúng ta lại chuẩn bị chào đón một năm mới 2021 với nhiều cơ hội hơn. Cứ mỗi khi tết đến xuân về, mọi người lại tìm kiếm cho mình những món quà ý nghĩa tri ân khách hàng, cảm ơn đội ngũ nhân sự, kết nối mối quan hệ vững bền với đối tác hay đơn giản là gửi những lời chúc về một năm mới sung túc, an khang tới những người thân yêu thông qua món quà được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Tặng quà tết là nét đẹp văn hóa trong phong tục chào đón năm mới của người Việt. Cứ đến tháng 12 âm lịch hàng năm là thị trường quà tết lại bắt đầu sôi động. Theo thời gian, xu hướng quà tặng mỗi năm đều có sự thay đổi. Chính vì vậy mà việc cập nhật các xu hướng quà tết hiện nay ngày càng được người Việt quan tâm. Thấu hiểu được tâm tư của các doanh nghiệp Việt, GIGA GIFT sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất trong bài viết dưới đây.

Quà tết 2021

Hộp quà tặng Tết 2021

Xu hướng quà tết 2021 không chỉ còn gói gọn ở phần nội dung mà còn có sự phát triển mạnh mẽ ở phần hộp đựng với những thiết kế tinh tế, sáng tạo và mang bản sắc riêng đại diện cho thương hiệu. Cùng với đó là những thông điệp được gửi gắm tinh tế, ấn tượng có sức hút dẫn dắt người nhận vào ma trận của hình ảnh và cảm xúc của thương hiệu đó. Giá trị của món quà không chỉ nằm ở các tặng phẩm có trong set quà mà còn ở hình thức đóng gói độc đáo. Khi sở hữu một thiết kế đẹp, ngay lập tức set quà đó được nâng tầm. Một SET quà tết 2021 đạt chuẩn phải hội tụ cả 3 yếu tố: Hộp quà, tặng phẩm và thiệp chúc mừng (thiệp cảm ơn).

quà tết 2021

Quà tặng Tết 2021

Quà Tết không chỉ là hình thức bày tỏ tình cảm, sự quý trọng mà còn là lời chúc về một năm mới an khang, thịnh vượng với những điều may mắn mà doanh nghiệp muốn gửi tới người nhận. Trước đây, chúng ta có xu hướng chọn những giỏ quà gói sẵn. Trong những năm gần đây, nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng đã chuyển sang các set quà thiết kế giúp tăng cường sự gắn kết, thúc đẩy sự tăng trưởng và quảng quá thương hiệu bằng việc phối hợp các sản phẩm quà tặng khác nhau thành một set quà hoàn chỉnh đựng trong những chiếc hộp sang trọng, trang nhã và in logo theo yêu cầu: set quà công nghệ, set quà sổ-bút, set quà sức khỏe, bộ trà cao cấp…

Quà tết 2021

Thông điệp quà tặng Tết 2021

Món quà là thông điệp tuyệt vời giúp người tặng bày tỏ lòng tri ân, lời cảm ơn sâu sắc đến những người trân quý. Song các set quà có sẵn đang trở nên lạc hậu vì chúng không thể truyền tải hết những thông điệp mà doanh nghiệp mong muốn. Tặng những món quà hữu ích với thời gian sử dụng trung bình là 5 năm cùng công nghệ in ấn hiện đại của GIGA GIFT giúp công ty lưu giữ những mối quan hệ bền chặt cùng dấu ấn dài lâu cùng khách hàng, nhân viên, đối tác…

Quà tết 2021

Màu sắc quà tặng Tết 2021

Xanh da trời và xanh lá được dự đoán là màu được yêu thích trong các set quà tết 2021 vì đây là màu tượng trưng cho hòa bình, khởi đầu một năm mới bình an và hướng đến môi trường. Hơn nữa, màu xanh còn là màu của sự tin tưởng, uy tín với ý nghĩa kết nối mối quan hệ bền chặt giữa người tặng và người nhận. Ngoài xanh thì đỏ và vàng vẫn là 2 tone màu cổ điển được trọng dụng trong các dịp tết tại Việt Nam cũng như các nước phương Đông.

Quà tết 2021

Gợi ý Quà tặng Tết 2021

Quà tặng Tết 2021 cho doanh nghiệp

Quà tết cho doanh nghiệp là những món quà tặng đối tác, khách hàng và nhân viên. Tùy thuộc vào đối tượng nhận quà mà mỗi doanh nghiệp sẽ có mức ngân sách phù hợp. Món quà cần thể hiện được thành ý và ý nghĩa. Để lựa chọn được món quà thành ý bạn cần phải chú trọng vào 3 tiêu chí: Ngân sách, đối tượng và thông điệp.

Quà tặng Tết 2021 cho khách hàng

Tết là dịp để Doanh nghiệp gửi tặng những món quà ý nghĩa đến với khách hàng nhằm tri ân sâu sắc quãng thời gian đã hợp tác, đồng hành cùng nhau. Món quà dành tặng cho khách hàng phải xứng tầm với giá trị mà họ mang tới cho doanh nghiệp trong thời gian qua đồng thời nâng cao mối quan hệ hòa hảo giữa đôi bên.

Quà Tết 2021 tặng nhân viên

Như một thông lệ quen thuộc và không thể thiếu, quà tặng nhân viên vào dịp tết là một trong những nét văn hóa ứng xử đẹp trong môi trường công sở. Món quà là sự ghi nhận những đóng góp của tập thể nhân viên trong thời gian qua vừa gửi trao những lời chúc tốt lành trong ngày Tết Cổ truyền. Quà tết cho nhân viên thường mang nhiều giá trị về vật chất và có tính thiết thực cao.

Quà tết 2021 dành tặng đối tác

Dựa trên đặc trưng riêng của từng nhóm người nhận, mỗi phân khúc sẽ có những lựa chọn phù hợp nhưng điều quan trọng hơn cả là “chọn đúng quà, tặng đúng người”. Món quà sẽ mang theo những thông điệp chân thành để tạo ra những bệ phóng thành công trong tương lai. Tặng quà cũng được xem là một trong những phương thức marketing hiệu quả giúp doanh nghiệp tạo đà phát triển và nâng cao sức ảnh hưởng cho thương hiệu.

Quà tặng tết được chia thành 3 phân khúc bao gồm: Cao cấp, sang trọng và phổ thông.

Quà tết 2021

Mua quà tặng Tết 2021 ở đâu?

Trong suốt hành trình 12 năm đồng hành cùng các doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. GIGA GIFT luôn muốn tạo nên những giá trị độc đáo – nổi bật cho từng sản phẩm trên hành trình trao tay những món quà ý nghĩa nhằm lan tỏa dấu ấn thương hiệu và thành ý của người tặng. Tết đang đến rất gần, nhu cầu mua quà tết ngày càng tăng cao. Để đảm bảo kế hoạch tặng quà Tết 2021, doanh nghiệp nên xây dựng một kế hoạch ngay từ bây giờ để nhận được những chiết khấu tốt nhất cũng như đảm bảo sự chỉ chu và tiến độ tặng quà.

Quà tết 2021


Chi tiết liên hệ:
Công ty CP Giải pháp Công nghệ Việt Nam
HOTLINE: 024 22 345 345 (HN) | 0896 588 883 HCM)
EMAIL: sales@quatangdoanhnghiep.vn
GIGA GIFT – QUÀ NHƯ Ý, TẶNG NGƯỜI TRÂN QUÝ

Cũ hơn Mới hơn