Sản phẩm của tôi

3 yếu tố cấu thành Sổ da quà tặng hoàn hảo

Đăng bởi Tuan Anh ngày

Một trong những sản phẩm Quà tặng luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng và doanh nghiệp chính là Sổ da. Sổ là nơi lưu giữ những kỉ niệm, hoài bão, kinh nghiệm... được gìn giữ và tập hợp trong thời gian dài. Bạn có thể bắt gặp nhiều người luôn mang theo sổ da để ghi chép bên mình. Thương hiệu của bạn sẽ luôn xuất hiện trong tâm trí của người nhận mà không tạo cảm giác khó chịu, làm phiền như quảng cáo trên truyền hình và internet. Hãy tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của bạn để họ luôn được gắn kết với thương hiệu và thúc đẩy quá trình mua hàng của họ trong các lần tiếp theo. Dưới đây là 3 yếu tố cấu thành Sổ da quà tặng hoàn hảo.

quà tặng doanh nghiệp

Điều 1: Chất liệu sổ da


Hiện nay, chất liệu sổ da được phân thành 2 loại chính là vải da thật và vải giả da. Vải da thật thường có độ bền và mức giá rất cao với bề ngoài thô nên không được ứng dụng nhiều trong sản xuất Sổ da quà tặng. Đa số các mẫu Sổ da quà tặng hiện nay được làm bằng chất liệu giả da (Simili, PU, PVC…) hay còn được gọi là da công nghiệp được chế tạo bằng công nghệ cao để trông giống với vải da thật và chất lượng không thua kém da thật. Trong các loại giả da thì các mẫu sổ da quà tặng PU và Simili là phổ biến vì có đường vân đẹp, màu sắc đa dạng và thời gian sản xuất nhanh còn sổ da quà tặng PVC có giá thành rẻ nhất.

Chất liệu giấy: Giấy Fort kem, trắng định lượng 80-100gsm

quà tặng doanh nghiệp

Điều 2: Thiết kế

Kích thước:

Bạn có thể lựa chọn sổ da quà tặng dựa theo kích thước chuẩn như A4, A5, A6…. còn đối với những kích thước đặc biệt hơn, bạn nên liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn của GIGA GIFT để được thiết kế theo yêu cầu.

Về thiết kế:

Sổ da quà tặng được chia thành 3 loại phổ biến là sổ da bìa còng, số da bìa dính và sổ da bìa gài.

Sổ da bìa còng là một trong những loại sổ da phổ biến nhất hiện nay. Sổ có phần bìa sổ và ruột sổ được gắn kết bởi các còng làm bằng inox tạo sự cứng cáp và hài hòa. Một ưu điểm nổi trội mà chỉ có sổ bìa còng mới có đó là bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh số lượng trang trong sổ. Có 3 loại sổ còng phổ biến trên thị trường dựa theo cấu tạo còng là sổ còng 3 lỗ, còng 6 lỗ và còng 9 lỗ trong đó sổ bìa còng 6 lỗ là loại thông dụng nhất.

Sổ bìa dính có rất nhiều tên gọi khác nhau: Sổ đóng gáy, sổ dán gáy, sổ dán… Sổ có phần bìa và phần ruột sổ được dán liền với nhau bởi một lớp keo dán chuyên dụng nên vô cùng chắc chắn và được gia công thêm phần dây để phân trang và đánh dấu khi cần thiết.

Sổ bìa gài có thiết kế khá giống với sổ bìa còng nhưng có thêm phần móc cài được thiết kế tinh tế, bắt mắt nhờ sử dụng nam châm ẩn bên dưới của bìa sổ hoặc thêm các đai cài giúp cố định cuốn sổ sau khi sử dụng.

sổ quà tặng


Điều 3 - In ấn

Sau khi bạn đã lựa chọn được loại sổ phù hợp với ngân sách dành tặng khách hàng. Đội thiết kế của GIGA GIFT sẽ lên thiết kế trên file đồ họa trên phần mềm AI, CorelDraw để đảm bảo in ấn chuẩn nét nhất. Phần logo, thông điệp được in trên sổ sẽ được dập chìm, dập nổi, in phủ nhũ đối với phần bìa sổ và in offset phần ruột sổ để tạo dấu ấn riêng biệt.

Xưởng sản xuất của GIGA GIFT sau khi nhận được thiết kế đã được khách hàng duyệt sẽ lên khuôn (thường được làm bằng đồng) trước khi lên dây chuyền sản xuất hàng loạt. Sau đó tiến hành may thành phẩm. Trước khi tiến hành giao hàng, hệ thống QC của GIGA GIFT Kiểm tra kỹ lưỡng lần cuối trước khi bàn giao cho bạn.

quà tặng


Chi tiết liên hệ:

Công ty CP Giải pháp Công nghệ Việt Nam

HOTLINE: 024 22 345 345 (HN) | 0896 599 996 (HCM)

EMAIL: sales@quatangdoanhnghiep.vn

WEBSITE: https://quatangdoanhnghiep.vn/


Cũ hơn Mới hơn