Sản phẩm của tôi

NHỮNG QUÀ TẶNG MÙA THU VỪA ĐẸP VỪA HỮU ÍCH AI CŨNG CẦN

Đăng bởi Tuan Anh ngày

Mùa Thu, mùa chuyển giao giữa cái nóng hừng hực của mùa Hè, trước khi đón chờ cánh rét tê lạnh của mùa Đông. Mùa Thu, khi sự tinh tế từ thời trang, cho đến ẩm thực và thói quen…và cả trong quà tặng được chú trọng. Nhưng dù đẹp vẫn cần phải hữu ích. Hãy cùng Giga Gift, tìm kiếm những lựa chọn quà tặng mùa Thu hoàn hảo nhất.

  1. Bộ quà tặng sổ bút

Mùa Thu, còn gì  hợp hơn tặng nhau những chiếc bút ký tinh tế cao cấp, những quyển sổ da sang trọng còn đang thơm mùi giấy mịn. Lướt nhẹ qua từng họa tiết dập chìm sắc nét và nổi bật, hít hà hương thơm từng lớp từng lớp giấy ấy, cùng vài nét bút mượt tay, là lại làm cho cái mầm “lãng mạn” đang ngủ sâu đến đâu, cũng rạo rực thức dậy.

Bộ quà tặng sổ bút – Bộ quà tặng cho vẻ đẹp tinh tế của mùa Thu

  1. Ô dù, áo mưa

Từ ngày mùa sang, những cơn mưa như kéo nhau về ngày một nhiều. Trong dòng người tấp nập xám xịt, dân dần từng điểm màu xanh, lục, tím, vàng từ áo, từ ô dù sặc sỡ từng cái bung nở, như những bông hoa thương hiệu khoe sắc dưới cơn mưa, bao bọc mỗi người khỏi cái lạnh lẽo khỏi nước mưa và gió Bắc bám vào người.

Ô dù, áo mưa – Là những món quà thiết thực nhất trong những ngày Thu

  1. Bình cốc giữ nhiệt

Sáng đầu thu se lạnh, còn gì thích bằng việc hít hà hương trà, hương café ấm nóng thơm nức mũi. Đi làm sớm, ngồi yên vị bên bàn trà còn chưa hết hơi đêm, mở nắp chiếc bình giữ nhiệt ra, lót dạ bằng vài ngụm súp nóng, là thoải mái an tâm chống trọi trong công việc t cả ngày dài.

Bình cốc giữ nhiệt – Món quà tặng mùa Thu mang hơi ấm gia đình

  1. Bộ bấm móng

Mùa Thu, mùa của sự nữ tính và tinh tế, và món quà tặng được yêu thích nhất, chính là bộ bấm móng nhiều kiểu dáng. Không hề có một nét nào đặc trưng của cái thời thiết mùa Thu đỏng đảnh, nhưng tặng nhau những chiếc hộp xinh xinh, có logo của chính mình, lại đáng yêu và đáng trân trọng đến vậy.

 Bộ bấm móng quà tặng – Món quà mùa Thu mang sự duyên dáng và đáng yêu.

  1. Vali, balo du lịch

Còn gì đẹp hơn khi được xách vali đi và tận hưởng những mùa thu đẹp tuyệt trên mọi miền thế giới. Cái se lạnh của Sapa, cái mát mẻ của Đà Nẵng, màu lá vàng quyến rũ của Hàn Quốc hay màu biển trong xanh tại Pataya…như trở nên ý nghĩa hơn khi được đồng hành cùng những chiếc balo, vali chất lượng từ những thương hiệu thân thuộc. Để bước chân bạn nhẹ nhàng hơn, trên những nẻo đường khám phá và tận hưởng

Vali, balo du lịch – Món quà tặng mùa Thu cho những đam mê khám phá

Còn nhiều những món quà tặng mùa Thu khác nữa, đừng ngại mà hãy liên hệ đến Giga Gift chúng tôi, để được giới thiệu và tư vấn về những lựa chọn quà tặng phù hợp và chất lượng nhất.

Giga Gift – Tự hào mang quà tặng Việt, viết thành công, yêu cuộc sống.

Công ty Cổ phần Giải pháp Công Nghệ Việt Nam

📞Hotline:024.22.345.345 hoặc 0902 217 336

📧Email: Sales@quatangdoanhnghiep.vn

🛒Website: quatangdoanhnghiep.vn

GIGA GIFT “CẢ THẾ GIỚI QUÀ TẶNG TRONG TAY BẠN"


Cũ hơn Mới hơn