Sản phẩm của tôi

Những mẫu quà tặng thương hiệu cuối năm lý tưởng cho doanh nghiệp

Đăng bởi Tuan Anh ngày

Mỗi dịp cuối năm, các tổ chức và doanh nghiệp lại thêm một mục tiêu cần thực hiện: Tri ân khách hàng và đối tác vì sự thành công đã nhận được trong năm qua.  Nhưng tặng quà gì? Tặng ra sao? luôn là những câu hỏi dễ dàng làm khó những người đứng đầu mỗi tổ chức. Hãy cũng Quà tặng doanh nghiệp-Giga Gift điểm danh những mẫu quà tặng thương hiệu cuối năm lý tưởng nhất dành cho doanh nghiệp.

  1. Giftset sổ bút, quà công nghệ cao cấp

Không phải là một món quà thương hiệu quá lạ lẫm, xong những giftset sổ bút, quà công nghệ cao cấp ( USB, loa Bluetooth, Sạc dự phòng…) luôn nhận được sự tán thưởng lớn từ phía khách hàng. Những mẫu mã độc quyền cùng thiết kế tinh tế, sẽ giúp thương hiệu ghi dấu ấn sang trọng hơn trong lòng người nhận. Qua đó, nâng tầm vị thế thương hiệu trên thị trường.

  1. Sản phẩm gốm sứ

Bộ ấm chén, bộ bát đĩa hay bình hoa…hay những sản phẩm gốm sứ mang đậm nét truyền thống Việt Nam và được thiết kế theo chủ đề năm mới sẽ là món quà Xuân ý nghĩa nhất cho mỗi gia đình Việt. Những thương hiệu như: Bát Tràng, Minh Châu hay Minh Long sẽ mang đến sự tin cậy cho chất lượng. Bạn hoàn toàn có thể mong đợi vào một món quà thương hiệu cuối năm hoàn hảo

  1. Sản phẩm thủy tinh

Những sản phẩm như: Bộ cốc thủy tinh, bộ chén rượu hay kỷ niệm chương mang logo thương hiệu sẽ khiến bạn bớt đi băn khoăn về các món quà tặng thương hiệu cuối năm. Tại Quà tặng doanh nghiệp, những sản phẩm này đều được cung cấp bởi những nguồn chất lượng có tiếng như: Luminarc, Ocean, Union Glass…để đảm bảo cho quý khách hàng những mẫu quà tặng đúng như mong muốn.

  1. Đồ gia dụng chất lượng

Cuối năm là Tết đoàn viên. Những mẫu quà tặng thương hiệu như: bình cốc giữ nhiệt hay xong nồi, chảo luôn được chọn là mẫu quà tặng thương hiệu cuối năm ấm áp nhất mà doanh nghiệp có thể dành tặng cho đối tác hay công nhân viên của mình. Với sự đảm bảo về chất lượng cùng sự đa dạng về mẫu mã, bạn sẽ không cần lo lắng về những sản phẩm không phù hợp.


  1. Quà tặng độc quyền

Quà tặng thương hiệu độc quyền có thể coi là cách nhanh nhất giúp doanh nghiệp ghi dấu sâu đậm trong lòng khách hàng và đối tác của mình. Từ những Giỏ quà tết sặc sỡ đến những mẫu lịch để bàn hay treo tường nổi bật, những hình ảnh, phong cách của thương hiệu sẽ được truyền tải rõ nét và sinh động nhất đến những khách hàng, đối tác mà bạn muốn trao tặng.

Ngoài ra, tại Quà tặng doanh nghiệp còn rất nhiều mẫu quà tặng thương hiệu cuối năm lý tưởng khác: Ô dù, áo mưa, đồng hồ, bộ bấm móng hay mở rượu…tất cả đều được đảm bảo về chất lượng và giá cả cạnh tranh, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn một món quà phù hợp.


Liên hệ nhanh với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn:

Công ty Cổ phần Giải pháp Công Nghệ Việt Nam

☎️ HOTLINE: 024.22.345.345 hoặc 0902 217 336

📩 EMAIL: Sales@quatangdoanhnghiep.vn

🛒 WEBSITE: https://quatangdoanhnghiep.vn

GIGA GIFT “CẢ THẾ GIỚI QUÀ TẶNG TRONG TAY BẠN”

 

 


Cũ hơn Mới hơn