Sản phẩm của tôi

MÓN QUÀ CHO NGÀY PHỤ NỮ 20-10-2018 - NỐI TRÁI TIM, PHÍM HẠNH PHÚC

Đăng bởi Tuan Anh ngày

Chỉ còn 1 tháng nữa thôi, là ngày 20-10 của năm 2018 sẽ đến, cái ngày mà một nửa đất nước Việt nam sẽ hướng về họ - nửa kia của mình với một sự biết ơn chân thành gửi trao và những món quà đẹp hay được dành tặng.  Vậy, đó có thể là gì? Hãy cùng khám phá Top 5 món quà cho Ngày Phụ Nữ từ Giga Gift nhé.

  1. Bộ quà tặng mạ vàng

Món quà đẹp là món quà vô giá. Với những đường nét thiết kế tinh tế, chất liệu thu hút ánh nhìn, bộ quà tặng mạ vàng chính là lựa chọn hoàn hảo để trở thành món quà cao cấp cho ngày phụ nữ 20/10. Những món quà đa dạng từ chặn giấy trang trí, hoa cài áo, đồ trang sức, bút ký hay đơn giản là móc ví …cũng là những lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy cùng Giga Gift sáng tạo và tận tâm để giá trị của những con người tuyệt vời ấy, mãi tỏa sáng lấp lánh cùng thời gian.

 

 

  1. Bộ quà tặng kết hợp

Một món quà vừa thể hiện được thương hiệu, vừa gắn kết tình cảm gia đình thì đó sẽ là món quà hoàn hảo cho ngày 20/10 sắp tới đây. Những sản phẩm quen thuộc như bút, sổ, đồ công nghệ…cùng với những voucher ăn uống, du lịch, làm đẹp dành tặng cho tất cả gia đình sẽ khiến mỗi trái tim người phụ nữ phải thổn thức khi nhận chúng. Đây sẽ là món quà cho ngày phụ nữ hot nhất mùa Thu này.

  1. Bộ mỹ phẩm (son hay bộ nước hoa)

Tại sao không phải là bộ dưỡng da, hay bộ chăm sóc sức khỏe mà lại là bộ mỹ son hoặc nước hoa?. Tất cả đều có lý do của nó. Mỗi người phụ nữ sẽ có một sở thích trang điểm khác nhau, mỗi sản phẩm phù hợp khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn tặng họ một bộ son nhiều màu, một bộ nước hoa nhiều hương, hãy yên tâm rằng họ sẽ có được một màu yêu thích. Số còn lại, họ có thể tặng lại cho người thân bạn bè mình. Vì món quà dành cho phụ nữ đẹp nhất, là món quà có thể sẻ chia.

 

  1. Bộ quà tặng vì sức khỏe

Sức khỏe luôn là điều quan trọng nhất. Vì vậy, vào ngày của một nửa mình yêu thương, không gì có thể bằng một món quà giúp họ bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Hãy cùng Giga Gift, thông qua món quà này, gửi tới họ lời chúc kiện khang.

 

  1. Những lời nói yêu thương cùng lời chúc ý nghĩa

Trên tất cả, món quà cho Ngày phụ nữ ý nghĩa nhất, chính là những lời chúc mừng từ tận đáy lòng những người mà họ yêu thương.  Hãy mạnh dạn sẻ chia, để Ngày 20/10 thêm một lần trở nên ý nghĩa.



Cũ hơn Mới hơn