Sản phẩm của tôi

ĐIỂM DANH NHỮNG MẪU Ô DÙ QUÀ TẶNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2018

Ô dù vốn là một trong những món quà thương hiệu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất trong mỗi dịp kỷ niệm hay quảng bá thương hiêu. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà họ chịu bó mình vào những mẫu mã cũ và lặp lại. Với sự sáng tạo không bao giờ dừng lại, hãy cùng điểm danh những mẫu ô dù quà tặng được ưa chuộng nhất năm 2018.

  1. Ô cán thẳng tán rộng.

Với tán ô có thể mở rộng lên tới 1,3m, ô cán thẳng tán rộng là một trong những mẫu ô dù quà tặng được ưa chuộng nhất trong năm 2018 này. Không chỉ đạt được mục tiêu quảng cáo thương hiệu một cách nổi bật nhất, với khung poly chắc chắn và vải chống thấm pongee chất lượng cùng màu sắc đa dạng, công dụng tiện ích, mẫu ô này đang trở thành một “ hot fashion item” được nhiều lứa tuổi ưa thích.

 

Ô tán rộng với thiết kế độc đáo cùng giá thành phải chăng đang rất được yêu thích

  1. Ô gấp hai can màu

Một mẫu khác ô khác cũng được ưa thích không kém đó chính là ô gấp 2 can màu. Các màu sắc tươi tắn, rực rỡ, đa dạng, được xen kẽ hợp lý cùng logo thương hiệu được in ấn nổi bật, mẫu ô dù quà tặng này đã được nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội và trên cả nước lựa chọn là đại diện thương hiệu ưng ý cho mình. Mặc dù nhỏ gọn, nhưng với tán ô có thể mở rộng lên tới 1m2, khung poly và vải pongee cao cấp, mẫu ô này hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Ô gấp hai với màu sắc tươi sáng làm tôn nên thương hiệu của bạn

  1. Ô cán thẳng giá rẻ

Nếu bạn đánh đồng từ “giá rẻ” với “bỏ qua chất lượng” thì bạn đã quá vội vàng. Với mẫu ô quà tặng này, Giga Gift vẫn có thể tự tin đảm bảo sự thoải mái về bất cứ nhu cầu sử dụng nào. Khung kim loại chắc chắn kết hợp với vải dù chống thấm tiện lợi, thương hiệu của bạn vẫn sẽ được nổi bật trên mọi nẻo đường. Tuy nhiên, mẫu ô này lại rất hạn chế về màu sắc vải, một điều có thể khiến bạn hơi phiền lòng khi đặt nó vào vòng “suy xét”.

Ô cán thẳng giá rẻ nhưng chất lượng vẫn đủ tốt sẽ khiến bạn hài lòng

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều mẫu ô dù quà tặng được ưa thích trong năm 2018 này như là :  Ô gấp 3 nhiều màu, ô 2 lớp, ô họa tiết đổi màu…Tùy theo nhu cầu, điều kiện và mong muốn mà doanh nghiệp có thể lựa chọn một món quà thương hiệu phù hợp.

Hãy liên hệ với chúng tôi : 024 22 345 345 hoặc Email: sales@quatangdoanhnghiep.vn để nhận thêm thông tin chi tiết.

“Giga Gift – Thế giới quà tặng trong tay bạn”


Cũ hơn Mới hơn