Sản phẩm của tôi

Gợi ý Quà tặng cuối năm cho doanh nghiệp

Đăng bởi Tuan Anh ngày

Cuối năm luôn là dịp các thương hiệu, nhãn hàng đẩy mạnh các chiến lược kích cầu thị trường trong cuộc đua chạy nước rút để vượt các mục tiêu tăng trưởng đã đề ra. Sự ảnh hưởng của covid19 đã kìm hãm sự phát triển kinh tế khiến nhiều doanh nhiệp chuyển hướng sang lựa chọn các phương thức tối ưu và mang lại hiệu quả cao như tặng tặng quà tri ân khách hàng, đối tác. Tặng quà cuối năm luôn được coi là một nét tinh hoa trong văn hóa của người Việt. Với doanh nghiệp, quà tặng còn thay lời cảm ơn tới người nhận đã đồng hành với công ty trong một năm vừa qua. Những món quà dù là nhỏ vẫn phải được lựa chọn cẩn thận, chỉnh chu để thể hiện cái TÂM của người tặng và gửi gắm kéo léo các thông điệp. 

 Nghệ thuật tặng quà

quà tặng cuối năm

Món quà phải là những sản phẩm thiết thực và có thời gian sử dụng lâu. Những tiện ích mà sản phẩm mang lại sẽ khiến khách hàng luôn nhớ tới bạn hàng ngày nhờ tần suất sử dụng liên tục. Hình thức nhắc nhở gián tiếp này có vai trò quan trọng trong việc tái tạo hành vi mua hàng tiếp theo. Hãy cân nhắc lựa chọn giữa các sản phẩm quà tặng độc đáo, có tính sáng tạo cao vì có hàng ngàn các brand cũng tặng quà cho khách hàng dịp cuối năm. Vậy làm sao để bạn tạo được dấu ấn với khách hàng. Đó là lý do GIGA GIFT ở đây để hỗ tợ thiết kế sản phẩm theo ý tưởng của bạn.

quà tặng cuối năm

Ngân sách tặng quà: Hãy lên danh sách tặng quà để tránh lãng phí khi lên danh sách thừa và không bị khó sử nếu chẳng may bị thiếu quà tặng khách hàng, đối tác. Bạn đừng đi tìm món quà hoàn hảo nhất, đừng chú trọng vào giá trị vật chất mà bỏ quên các giá trị về tinh thần bằng các sản phẩm quà tặng thân thiện môi trường, quà tặng sức khỏe, quà tặng mang bản sắc văn hóa Việt…

quà tặng cuối năm

Hình thức món quà: Hình thức là điểm nhấn đầu tiên mà khách hàng nhìn vào SET quà tặng. Một món quà ấn tượng, có gu thẩm mỹ và tinh tế sẽ thể hiện sự tôn trọng tới khách hàng. Món quà sẽ là cầu nối cho mối quan hệ bền chặt giữa bạn và khách hàng trong hiện tại và tương lai...

quà tặng cuối năm

Ý nghĩa của món quà: Trong quá trình chọn và chuẩn bị quà tặng cuối năm cho khách hàng hay đối tác bạn đừng quên thêm vào các tấm bưu thiếp cùng một lời cảm ơn chân thành, ý nghĩa. Một món quà được đính kèm lời nhắn gửi sẽ làm tăng tình cảm giữa doanh nghiệp và khách hàng, đối tác…. Hãy gửi kèm một lời cám ơn khéo léo sẽ khiến cho bạn trông thật tuyệt vời trong mắt người nhận.

Gợi ý Quà tặng cuối năm cho doanh nghiệp

Nhắc đến quà tặng cuối năm thì mọi người sẽ ghĩ đến bánh, mứt tết, lịch tết được bày trí một cách cẩn thận với ngụ ý về một năm mới sung túc và đủ đầy. Xu hướng quà tặng trong những năm gần đây chuyển dần sang các SET có tính ứng dụng cao như giftset sổ bút, giftset công nghệ, set ly rượu vang… với ngụ ý về thành công, giàu có cùng mong muốn một năm tốt lành, thuận lợi thể hiện một khát vọng mới cho một năm mới sung túc hơn.

 

quà tặng cuối năm

SET quà Tấn Tài: SET quà được lấy ý tưởng từ bộ môn golf – môn thể thao quý tộc dành riêng cho giới Siêu giàu. Đây thực sự là SET quà tặng độc đáo và đặc biệt dịp cuối năm. Set quà chính là biểu tượng của quyền quý, sang trọng thể hiện sự tinh tế của người tặng cùng với lời chúc may mắn, thuận lợi và tài lộc, hạnh phúc, an khang sẽ giúp bạn tạo được cầu nối vững chắc với khách hàng, đối tác.

quà tặng cuối năm

SET quà Vạn An: Set quà vừa lồng ghép những dấu ấn nhân văn: “Khai bút đầu năm” vừa mang ý nghĩa viên mãn, trọn vẹn, vĩnh cửu gửi gắm lời cầu chúc may mắn, an khang tới người nhận.

 

quà tặng cuối năm

SET quà Viên Mãn: Đây là set quà thể hiện được nét đẹp vừa hiện đại lại mang vẻ truyền thống với phần hộp quà được lấy ý tưởng từ các phiên chợ tết ngày xưa luôn đông đúc và ngập tràn tiếng cười giúp kết nối với các yếu tố trong văn hóa Tết của người Việt xưa và nay. Bên trong là 1 bình rượu và 2 ly rượu vang cao cấp với lời chúc về thành công, thăng tiến và sự cao quý, may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp.

 

SET quà Sum Vầy: Có thể nói, đồng hồ treo tường là một sản phẩm phổ biến nhưng phần cách điệu các họa tiết may mắn mang phong cách tươi mới với chủ đề đa dạng mang cát khí cho người nhận. Món quà sẽ thay cho lời chúc của người tặng gửi đến người nhận về một năm tràn ngập hạnh phúc, no ấm và đủ đầy.


Đặt quà tặng cuối năm tại GIGA GIFT

quà tặng cuối năm

Trong hành trình phát triển của công ty, sự đồng hành và mối quan hệ hợp tác bền vững của khách hàng, đối tác chính là tiền đề để tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. GIGA GIFT thấu hiểu được tầm quan trọng của các SET quà tặng cuối năm với Doanh nghiệp. Chúng tôi luôn tập trung nghiên cứu và cập nhật các xu hướng quà tặng mới nhất. Chính vì vậy, các sản phẩm của chúng tôi luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng cao, thời gian sử dụng lâu dài cùng công nghệ in ấn hiện đại với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn giải được bài toán ngân sách một các dễ dàng.

 

Chi tiết liên hệ:

Công ty CP Giải pháp Công nghệ Việt Nam

HOTLINE: 024 22 345 345 (HN) hoặc 0896 599 996 (HCM)

EMAIL: sales@quatangdoanhnghiep.vn

WEBSITE: https://quatangdoanhnghiep.vn/

GIGA GIFT “QUÀ TẶNG THAY LỜI NÓI


Cũ hơn Mới hơn