Sản phẩm của tôi

TOP 5 Quà tặng 20/10 ý nghĩa nhất

Đăng bởi Tuan Anh ngày

Ngày Phụ nữ Việt Nam là một trong những ngày gửi gắm lời yêu thương tới phái đẹp và cũng là dịp để các doanh nghiệp, nhãn hàng tổ chức các chương trình tri ân tới khách hàng, nhân viên và đối tác nữ… Năm nay, ngày 20/10/2020 gần với ngày tết Trung thu nên việc chuẩn bị quà tặng càng trở nên gấp rút hơn mọi năm. Bên cạnh các chương trình khuyến mãi, thì Quà tặng in logo lại là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong những năm gần đây. Với hơn 12 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực tư vấn các giải pháp Marketing thông qua Quà tặng cho doanh nghiệp, GIGA GIFT gợi ý cho bạn TOP 5 Quà tặng 20/10 ý nghĩa nhất dành tặng khách hàng, nhân viên và đối tác…

TOP 1: Bình giữ nhiệt - Quà tặng 20/10

Bình giữ nhiệt

Tặng bình giữ nhiệt có in logo cùng những lời chúc tốt đẹp là cách nhanh nhất để thương hiệu của bạn xuất hiện ấn tượng với các khách hàng nữ. Món quà cần được lựa chọn cẩn thận và độc đáo đó là lý do bình giữ nhiệt Quà tặng đang trở thành cơn sốt hiện nay. Bình có dáng phổ thông nhưng điều làm lên sự sác biệt là phần họa tiết độc đáo với các họa tiết phù hợp theo từng chương trình, sự kiện.

TOP 2: Ô cầm tay - Quà tặng 20/10

Quà tặng 20.10

Hãy tặng những món quà hữu ích với người nhận để khách hàng có thể sử dụng liên tục. Có hàng ngàn món quà mà bạn có thể tặng cho khách hàng của mình nhưng ô cầm tay vẫn là lựa chọn hợp lý hơn cả. Ngoài giá thành rẻ thì ô cũng đóng vai trò như một chiếc banner di động tạo sức ảnh hưởng tới cộng đồng và khẳng định vị thế của bạn với các đối thủ cùng ngành.

TOP 3: Nến thơm tinh dầu - Quà tặng 20/10

Nến thơm

Bất kỳ một người phụ nữ nào cũng không thể cưỡng lại sức hút của những hộp nến thơm tinh dầu in logo cùng những họa tiết và lời chúc mừng trong ngày 20/10. Nến được làm bằng các loại tinh dầu thiên nhiên nên mang lại mùi thơm quyến luyến, khó tả cho đến ngọn nến cuối cùng. Chỉ cần bật nến khoảng vài phút là hương thơm đã lan tỏa khắp căn phòng. Khi không sử dụng, nến có thể được dùng như một phụ kiện trang trí nội thất giúp thương hiệu xuất hiện ở những vị trí dễ quan sát nhất.

TOP 4: Túi vải canvas - Quà tặng 20/10

GIGA GIFT

Túi vải Canvas là một sản phẩm quà tặng giá rẻ, túi canvas cũng giúp bạn xây dựng hình ảnh thân thiện với môi trường. Túi vải canvas đang được các chị em sử dụng nhiều hơn vì túi có dung tích lớn, được thiết kế thời trang và chỉ cần giặt qua là túi sẽ trông như mới. Vải canvas có màu trắng ngà, đường vân nổi nên độ bám màu của mực in trên túi rất tốt và lâu bền.

TOP 5: SET khăn - Quà tặng 20/10

quà tặng doanh nghiệp

SET khăn quà tặng là một trong những ý tưởng tuyệt vời dành tặng các khách hàng nữ. Đây là set quà mà bạn có thể làm hài lòng các khách hàng ở mọi tầng lớp. Ngoài khăn bạn có thể mix thêm xà bông, bọt biển… sẽ làm người nhận mê mẩn về sự hiểu ý của bạn. Với các set khăn vào những dịp 20/10 thì một chút nhấn nhá các hoạt tiết hoa sẽ giúp món quà đủ mạnh để gây ấn tượng trong cái nhìn đầu tiên.

Nghệ thuật tặng quà cho khách hàng nữ 

Với các đối tác, khách hàng quan trọng thì món quà phải được lựa chọn chỉnh chu và có giá trị xứng tầm bởi điều này có thể ảnh hưởng đến sự phát triển trong tương lai giữa đôi bên. Bạn cũng nên tặng quà 20/10 cho khách hàng trước 1-2 ngày để thể hiện sự tinh tế, chu đáo được truyền tải qua từng món quà.


Chi tiết liên hệ:

Công ty CP Giải pháp Công nghệ Việt Nam

HOTLINE: 024 22 345 345 (HN) hoặc 0896 599 996 (HCM)

EMAIL: sales@quatangdoanhnghiep.vn

WEBSITE: https://quatangdoanhnghiep.vn/

GIGA GIFT “QUÀ TẶNG THAY LỜI NÓI”


Cũ hơn Mới hơn