Sản phẩm của tôi

THÔNG BÁO THAY ĐỔI NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU GIGA GIFT

Đăng bởi Tuan Anh ngày

Giga Gift

THÔNG BÁO: THAY ĐỔI NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU GIGA GIFT

Trải qua hơn 12 năm phục vụ các khách hàng trong lĩnh vực quà tặng dành cho Doanh nghiệp (https://quatangdoanhnghiep.vn/), Giga Gift đã hân hạnh được phục vụ gần 1.000 khách hàng mỗi năm trong nhiều lĩnh vực khác nhau và niềm hạnh phúc của chúng tôi là ngày càng nhận được sự tin tưởng của Quý khách hàng, số lượng khách hàng cũ tiếp tục hợp tác với Giga Gift luôn chiếm tỷ lệ cao với trên 70%.

Tiếp nối thành công đó và nhằm mục đích xây dựng Giga Gift ngày càng chuyên nghiệp hơn, phục vụ tốt hơn đồng thời mang đến những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất đến với Quý khách hàng. Công ty CP Giải pháp Công nghệ Việt Nam (đơn vị chủ quản của Giga Gift) đã quyết định thay đổi LOGO, bộ nhận dạng thương hiệu của Giga Gift từ tháng 02 năm 2020.

Ý nghĩa của logo mới

Logo mới của Giga Gift được lấy ý tưởng từ hình lục giác với 6 cạnh. Theo quan niệm của dân gian, số 6 là số luôn mang đến tài lộc. Với biểu tượng này, chúng tôi mong muốn con số này sẽ mang LỘC cho các khách hàng.

Logo mới cũng gợi nhớ hình ảnh những món quà được chuẩn bị chu đáo và cẩn thận mỹ thuật với một dải duy băng màu đỏ tượng trưng MAY MẮN và HẠNH PHÚC.

Chữ G cách điệu trong GIGA GIFT thể hiện việc chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng đa dạng với hàng nghìn sản phẩm và với số lượng lớn tới hàng triệu đơn vị sản phẩm trên một đơn hàng.

Màu đỏ đại diện cho sự sáng tạo, nhiệt huyết, tận tụy của đội ngũ nhân viên Giga Gift luôn làm việc với không chỉ khối óc mà bằng cả con tim để đem lại những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng yêu cầu cao nhất của Quý khách hàng.

Thay đổi LOGO và nhận dạng thương hiệu của Giga Gift chính là lời CAM KẾT về việc đảm bảo sẽ cung cấp cho Quý khách hàng những Sản phẩm, Dịch vụ đáp ứng không những đầy đủ các yêu cầu mà chúng tôi còn làm tốt hơn mong đợi của Khách hàng, Đối tác.

Chúng tôi tin rằng Quà Tặng Doanh Nghiệp (Giga Gift) sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian tới.

 Trân trọng.






Cũ hơn Mới hơn