Sản phẩm của tôi

BÌNH NƯỚC - XU HƯỚNG QUÀ TẶNG 2020

Đăng bởi Tuan Anh ngày

Ngoài các sản phẩm Quà tặng phổ biến được các thương hiệu lựa chọn như: Cốc sứ, bộ cốc thủy tinh, ô, áo mưa, sổ, bút…. Năm 2019 đánh dấu sự bùng nổ của các đơn hàng bình nước quà tặng tại Quà Tặng Doanh Nghiệp (Giga Gift). Theo dự báo của chúng tôi, bình nước không chỉ là xu hướng của năm 2019 mà sẽ còn tiếp tục trở thành xu hướng trong năm 2020 sắp tới.

Sự lên ngôi của bình nước in logo

Bình nước thủy tinh

Bình nước in logo trở thành xu hướng được nhiều thương hiệu lựa chọn vì đây là một trong những sản phẩm Quà tặng cá nhân, mọi người có thể dễ dàng mang theo để sử dụng mọi lúc, mọi nơi và đặc biệt là vào mùa hè - khi nhiệt độ luôn tăng cao. Ngoài ra, bình nước có đa dạng các chủng loại phù hợp với nhiều mức ngân sách của từng doanh nghiệp.

Bình nước lúa mạch

Bình nước lúa mạch

Cùng với hành động kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất và giảm số lượng rác thải nhựa trên toàn cầu thì tặng các sản phẩm quà tặng thân thiện với môi trường cũng trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, trong đó không thể không nhắc tới bình nước lúa mạch của Giga Gift. Vì hành động này hiển thị rằng bạn quan tâm đến môi trường cũng như khẳng định rằng doanh nghiệp của bạn là một công ty có trách nhiệm.

Bình nước lúa mạch được làm bằng chất liệu rơm lúa mạch kết hợp với nhựa thực phẩm PP nhằm tối ưu hóa độ bền của bình. Thời gian để bình phân hủy là từ 6-8 tháng.

Bình nước nhựa

Bình nước nhựa

Ưu điểm giúp cho bình nước nhựa được nhiều doanh nghiệp chọn làm quà tặng tri ân khách hàng là vì bình nước nhựa có giá thành rất rẻ, thời gian sản xuất nhanh giúp thương hiệu dễ dàng tiếp cận với một lượng lớn khách hàng. 

Bình nước thủy tinh

Bình nước thủy tinh

Với chất liệu thủy tinh sang trọng và tinh tế, bình nước thủy tinh cũng nằm trong TOP sản phẩm quà tặng bán chạy tại Giga Gift. Không chỉ có các bình nước thủy tinh nắp nhựa truyền thống, thị trường bình nước thủy tinh hiện nay cũng đa dạng hơn với bình thủy tinh nắp gỗ, bình thủy tinh có lõi lọc, bình thủy tinh đục…

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt tre

Ngoài các bình giữ nhiệt phổ biến. Trong năm 2019, Giga Gift đã nhận được rất nhiều các đơn hàng bình giữ nhiệt tre. Bình được làm bằng gỗ tre có hương thơm tự nhiên. Lớp bên trong được làm bằng inox 304 giúp giữ nhiệt trong hơn 12h. Với công nghệ khắc logo hiện đại giúp người nhận luôn nhớ về thương hiệu mỗi khi sử dụng sản phẩm.

Bình Detox

Binh detox

Bình detox giúp người sử dụng dễ dàng chắt lọc nhanh các loại hoa quả thành Detox giúp thanh lọc cơ thể nhờ vào bộ chắt bên trong. Bình được làm bằng thủy tinh hoặc nhựa cao cấp nên rất an toàn cho sức khỏe. Bình detox còn rất dễ tháo rời và vệ sinh. Logo và thông điệp của doanh nghiệp sẽ được Giga Gift sử dụng công nghệ in lưới giúp quảng bá và gia tăng độ nhận diện của thương hiệu.

Quà Tặng Doanh Nghiệp chuyên cung cấp các loại Bình nước in logo làm quà tặng quảng cáo, quà tặng khuyến mại, quà tặng sự kiện theo yêu cầu.

 

Chi tiết liên hệ:

Công ty CP Giải pháp Công nghệ Việt Nam

HOTLINE: 024 22 345 345 (HN) hoặc 0896 599 998(HCM)

EMAIL: sales@quatangdoanhnghiep.vn

WEBSITE: https://quatangdoanhnghiep.vn/

GIGA GIFT “CẢ THẾ GIỚI QUÀ TẶNG TRONG TAY BẠN”


Cũ hơn Mới hơn