Sản phẩm của tôi

Hộp cơm giữ nhiệt - quà tặng thiết thực cho công nhân viên

Đăng bởi Trường Giang ngày

Hộp cơm giữ nhiệt - quà tặng thiết thực cho công nhân viên

Nhu cầu mang cơm trưa tự nấu đi làm ngày càng phổ biến, nhất là với các chị em. Chính vì vậy, một hộp cơm giữ nhiệt sẽ thực sự cần thiết để bữa ăn luôn nóng hổi.

Gửi tặng một món quà phù hợp là cách để doanh nghiệp tạo động lực làm việc và giữ chân công nhân viên hiệu quả. Vậy chắc chắn không thể bỏ qua một món quà thiết thực, thân thuộc như hộp cơm.

CÔNG DỤNG CỦA HỘP CƠM GIỮ NHIỆT

Hộp cơm giữ nhiệt hay còn gọi là hộp cơm hâm nóng, cặp lồng giữ nhiệt… Đây là sản phẩm gia dụng được thiết kế riêng cho việc đựng cơm, kết hợp với đựng các loại thức ăn nấu chín khác mà vẫn đảm bảo giữ được độ nóng, độ ngon và chất dinh dưỡng của thực phẩm.

Hộp cơm có thể dùng để mang cơm đi làm, đi học hay giữ nóng thực phẩm trong những chuyến dã ngoại, du lịch...

Nắp hộp cơm còn có thể in logo giúp doanh nghiệp dễ dàng tạo ấn tượng với nhân viên và làm cho doanh nghiệp của mình trở lên chuyên nghiệp hơn.

TẠI SAO NÊN CHỌN HỘP CƠM GIỮ NHIỆT LÀM QUÀ TẶNG CÔNG NHÂN VIÊN?

 

Món quà thiết thực, an toàn cho sức khỏe

Đựng đồ ăn nóng trong các hộp nhựa, túi, hộp… dùng một lần thường rất độc hại. Vậy nên, một chiếc hộp cơm giữ nhiệt là đồ dùng rất cần thiết với công nhân viên. Chúng giúp giữ nóng và đảm bảo an toàn cho những bữa cơm trưa, hay những buổi tăng ca về muộn.

Không chỉ vào mùa đông, ngay cả khi mùa hè, với những người muốn thưởng thức một bữa ăn nóng hổi thì loại hộp cơm này vẫn có thể phát huy được khả năng của mình. Điều đó đồng nghĩa với việc quà tặng của doanh nghiệp sẽ đồng hành cùng người dùng suốt cả 4 mùa trong năm.

Mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý

Hộp cơm giữ nhiệt có thiết kế rất đa dạng, từ loại 2 ngăn, 3 ngăn cho đến 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng... với giá thành tương đối rẻ, phù hợp với những doanh nghiệp có lượng công nhân viên lớn nhưng chi phí quà tặng có giới hạn. Doanh nghiệp có thể tùy thuộc vào ngân sách để lựa chọn chủng loại phù hợp.

HỘP CƠM GIỮ NHIỆT THÍCH HỢP TẶNG VÀO DỊP NÀO?

Hộp cơm giữ nhiệt là sản phẩm quà tặng có thể thích hợp làm quà tặng khuyến mãi cho các chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Hoặc cũng có thể sử dụng quà tặng này cho các chương trình tri ân khách hàng, quà tặng 1/5 cho nhân viên.

Đặc biệt, có thể dùng hộp cơm giữ nhiệt làm quà tặng 8/3. Đây chắc chắn sẽ là món quà mang lại nhiều niềm vui nhất cho các chị em bởi nó thực sự thiết thực và ý nghĩa.

Bên cạnh hộp cơm, doanh nghiệp có thể tham khảo thêm rất nhiều sản phẩm quà tặng khác của Giga Gift như bình giữ nhiệt, cốc sứ in logo, ô dù…

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành quà tặng Giga Gift sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng độc đáo nhất, sáng tạo nhất, góp phần quảng bá thương hiệu và tiết kiệm chi phí marketing cho Quý khách!

Thanh Mến - Giga Gift

Công ty CP Giải pháp Công nghệ Việt Nam

HOTLINE: 024 22 345 345 (HN) 0896 588 883 HCM)

EMAIL: sales@quatangdoanhnghiep.vn

WEBSITE: https://quatangdoanhnghiep.vn/

GIGA GIFT – QUÀ NHƯ Ý, TẶNG NGƯỜI TRÂN QUÝ


Cũ hơn Mới hơn