Sản phẩm của tôi

Qùa tặng khách hàng: Gợi ý 8 món quà mùa hè cực độc đáo và ý nghĩa

Đăng bởi Nguyễn Tùng ngày

Qùa tặng khách hàng: Gợi ý 8 món quà mùa hè cực độc đáo và ý nghĩa

Mùa hè là một trong những dịp quan trọng để doanh nghiệp gửi lời tri ân đến khách hàng. Một món quà tặng vừa hữu ích, vừa phù hợp với ngân sách sẽ là một chiến lược marketing thành công và hiệu quả của doanh nghiệp.

 

Ý nghĩa của quà tặng mùa hè - Chiến thuật marketing lan tỏa mạnh mẽ

Một món quà tặng mùa hè phù hợp, tinh tế, khéo léo sẽ như một lời bày tỏ thành ý, sự chân thành của doanh nghiệp dành cho khách hàng. Khi khách hàng nhận được món quà đó họ sẽ ấn tượng hơn với thương hiệu, cũng như cảm nhận được tình cảm, sự chăm sóc khách hàng chu đáo của doanh nghiệp.

Có thể nói, qùa tặng mùa hè có thể sẽ trở thành chiến thuật quảng cáo đỉnh cao, vừa lan tỏa xúc cảm vừa thuyết phục lòng tin của những khách hàng khó tính. Từ đó, khách hàng sẽ ghi nhớ và trở thành khách hàng thân thiết của doanh nghiệp.

Và để hoàn thành xuất sắc chiến thuật marketing, doanh nghiệp cần nắm rõ tâm lý khách hàng. Sau đây là một số gợi ý nhằm đọc vị khách hàng và tung ra chiến lược marketing hữu hiệu.

1. Hiểu trạng thái tâm lý chuyển biến theo mùa của khách hàng

Luôn có mối liên hệ đặc biệt giữa khí hậu bốn mùa với tâm trạng, tinh thần và tính cách của con người. Vào mùa hạ, thời tiết nóng bức cùng những cơn mưa bất chợt khiến tâm lý khách hàng dường như khó chịu và dễ cáu kỉnh hơn.

Khi chọn quà tặng mùa hè, doanh nghiệp nên chọn những món quà có thể giải quyết được nhu cầu của họ và truyền năng lượng tích cực. Nếu khách hàng được “giải nhiệt” thì thương hiệu của bạn sẽ dễ dàng khắc ghi trong tâm trí họ.

2. Giải quyết nhu cầu khách hàng đúng thời điểm

Nắm được trạng thái tâm lý chuyển biến theo mùa, doanh nghiệp nên chọn quà tặng mà khách hàng muốn, chứ không phải thứ công ty thích hoặc đang có. Sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn việc nhận được những món quà thiết thực, đúng lúc và đúng thứ mình đang cần.

Ví dụ doanh nghiệp tặng bình nước hoặc gang tay đi nắng cho khách hàng vào mùa hè. Những sản phẩm ấy dĩ nhiên sẽ in logo và thông điệp ấn tượng, khách hàng sau khi nhận quà tặng có thể dùng ngay, sau đó tái sử dụng trong suốt mùa nắng. Có thể nói rằng, tặng quà đúng thời điểm quan trọng không kém so với việc lựa chọn quà tặng.

3. Món quà kích thích trải nghiệm tiện ích của khách hàng

Nắng nóng, oi bức là “nhược điểm” của mùa hè, tuy nhiên đây cũng là thời điểm lý tưởng cho các chuyến du lịch trải nghiệm bởi có nhiều kỳ nghỉ dài. Cha mẹ con cái, đồng nghiệp bạn bè… tất cả đều dễ dàng sắp xếp thời gian du lịch hơn so với những mùa khác trong năm.

Chính vì vậy, khi chọn quà tặng mùa hè bên cạnh những nhóm tặng phẩm thiết yếu để giải quyết nhu cầu cần kíp của khách hàng, doanh nghiệp cũng có thể tặng các sản phẩm gia tăng trải nghiệm (ví dụ như phục vụ mục đích du lịch). Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích sẽ là một cách đơn giản nhất để “lấy lòng” họ.

Vậy mùa hè này doanh nghiệp của bạn đã lựa chọn được món quà nào vừa hữu ích, vừa hiệu quả lại phù hợp với ngân sách hay chưa? Nếu chưa thì sau đây GIGA GIFT sẽ gợi ý một số món quà tặng mùa hè cực độc đáo và ý nghĩa nhé!

Ô cầm tay

Mùa hè nắng nóng lại hay kèm theo những cơn mưa rào bất chợt, nên ô dù sẽ là món quà hết sức hữu ích. Sản phẩm này có thể dùng quanh năm nên luôn là lựa chọn quảng cáo được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam.

Bình giữ nhiệt

 

Trong ngày hè nắng nóng, hầu như ai cũng luôn thèm những cốc nước mát lạnh để làm dịu nhiệt. Bởi vậy, một chiếc bình giữ nhiệt mang theo bên mình khi cần là vô cùng cần thiết.

Bình nước

 

Một chiếc bình nước sẽ có cơ hội phát huy hết tác dụng trong thời tiết nắng nóng của mùa hè.

Áo mưa

 

Những cơn mưa rào của mùa hạ sẽ khiến áo mưa trở thành món quà mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua. Áo mưa không chỉ giúp cho việc quảng bá hình ảnh thương hiệu tốt hơn. Mà còn giúp cho doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được một nguồn chi phí rất lớn.

Va li

 

Vali là quà tặng mùa hè thích hợp cho những người mê du lịch, khám phá. Còn gì tuyệt vời bằng việc khách hàng chuẩn bị đi du lịch mà lại được tặng vali.

Gang tay đi nắng

 

Du lịch hay đơn giản là đi chơi, đi làm trong mùa hè này đều phải cần thêm phụ kiện là gang tay đi nắng. Món quà thiết thực này sẽ giúp bảo vệ da tay khách hàng trong suốt cả mùa hè.

Sạc dự phòng

 

Sạc dự phòng sẽ là vật dụng hữu ích và tiện lợi cho những chuyến du lịch hoặc công tác xa nhà.

Áo thun

Những chiếc áo thun mát mẻ in logo doanh nghiệp là gợi ý hợp lý trong ngày nắng nóng. Chọn chất liệu thấm hút mồ hôi tốt để giúp chuyến du lịch mùa hè của khách hàng trở nên thoải mái hơn. Thiết kế áo có thể thêm logo ấn tượng để tạo hiệu ứng lan tỏa tốt hơn.

Thanh Mến - Giga Gift

Công ty CP Giải pháp Công nghệ Việt Nam

HOTLINE: 024 22 345 345 (HN) | 0896 588 883 HCM)

EMAIL: sales@quatangdoanhnghiep.vn

WEBSITE: https://quatangdoanhnghiep.vn/

GIGA GIFT – QUÀ NHƯ Ý, TẶNG NGƯỜI TRÂN QUÝ


Cũ hơn Mới hơn