Sản phẩm của tôi

Top 6 Mẫu Quà Tặng 1/6 Được Nhiều Công Đoàn Chọn Nhất

Đăng bởi Nguyễn Thị Phương ngày

Nên tặng gì vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho con em cán bộ công nhân viên? Nếu bạn đang đau đầu với vấn đề này, hãy tham khảo top 6 mẫu quà tặng 1/6 được nhiều công đoàn công ty chọn nhất dưới đây!

Top 7 mẫu quà tặng 1/6 được nhiều công đoàn công ty chọn nhất

1. Balo (cặp học sinh)

Tặng balo có in logo, slogan, lời chúc cho con em nhân viên vào ngày Quốc tế Thiếu Nhi là một món quà tuyệt vời để thể hiện sự quan tâm và động viên từ phía công ty đối với những người lao động có con nhỏ. 

Có nhiều mẫu balo quà tặng phù hợp với các độ tuổi

Món quà này không chỉ mang lại giá trị vật chất, sự tiện dụng mà còn là món quà tinh thần cho các em khi chuẩn bị khai trường.

>>> Xem thêm: Bí Quyết Chọn Quà Tặng 1/6 Đẹp - Lạ - Rẻ Cho Con Em CBNV

2. Mũ bảo hiểm

Đây cũng là mẫu quà tặng 1/6 ý nghĩa cho các bé khi tham gia giao thông. Mũ bảo hiểm quà tặng mang giá trị bảo vệ an toàn cho các bé, luôn đồng hành cùng trẻ trên đường. Do đó, ngoài sử dụng làm quà tặng 1/6, doanh nghiệp có thể tận dụng làm quà tặng khuyến mãi, quà tặng tri ân, quà tặng sự kiện… với thông điệp luôn quan tâm, chăm sóc và bảo vệ an toàn cho mọi người. 

Mũ bảo hiểm là mẫu quà tặng 1/6 ý nghĩa dành cho các bạn nhỏ

3. Vali trẻ em

Một trong những mẫu quà tặng 1/6 được nhiều công đoàn lựa chọn nhất đó là vali trẻ em. Các mẫu vali trẻ em hiện nay rất bắt mắt và là món quà độc đáo rất được yêu thích. Ở hữu chiếc vali cho riêng mình sẽ giúp bé hứng thú cho mỗi chuyến du lịch và rèn luyện được tính tự lập hơn.

Các mẫu vali trẻ em bắt mắt là món quà độc đáo rất được yêu thích

Tuy nhiên, khi chọn vali cho trẻ em, bạn nên chú ý đến một số yếu tố như kích thước, trọng lượng, và tính năng an toàn. Vali nên nhẹ và dễ di chuyển để trẻ có thể tự mình mang. Đồng thời, bạn cũng nên chọn vali có hình ảnh hoặc màu sắc phù hợp với sở thích của trẻ để làm cho món quà trở nên thú vị hơn.

4. Bình giữ nhiệt cho bé

Bình nước giữ nhiệt là món quà đảm bảo yếu tố “kinh tế” và “tinh tế” cho doanh nghiệp trong dịp 1/6 này. Đây là món quà hữu ích cho các bé đang ở độ tuổi học sinh. Bởi nó nhỏ gọn, giúp con trẻ dễ dàng mang nước theo bên mình. Ngoài ra, bình còn có thể giữ lạnh hoặc ủ nóng trong nhiều giờ liền. 

Bình giữ nhiệt quà tặng cho bé

Sự phổ biến và tiện dụng đối với đời sống đã giúp bình giữ nhiệt trở thành món quà ý nghĩa dành cho các bé. Ngoài ra, với các mẫu thiết kế dung tích lớn và sang trọng hơn, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng làm quà tặng cho các đối tác, khách hàng, nhân viên của mình.

 5. Ô dù cầm tay

Ô dù cầm tay là một vật dụng gắn bó mật thiết trong đời sống mỗi người dù nắng mưa. Bên cạnh đó, ô dù in logo còn là một sản phẩm quảng cáo, lan tỏa thương hiệu hiệu quả. 

Ô dù gấp gọn là quà tặng 1/6 được nhiều đơn vị lựa chọn

Những mẫu ô dù gấp gọn, ô cầm tay, ô móc ngược đều có thể sử dụng làm quà tặng, quà khuyến mãi. Thêm những họa tiết đáng yêu, đây cũng sẽ là ý tưởng quà tặng tết Thiếu nhi lý tưởng cho các con em cán bộ nhân viên.

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Các Set Quà Tặng Độc Đáo Chỉ Từ 70k

6. Áo mưa trẻ em

Tặng quà gì cho con em cán bộ công nhân viên nhân ngày 1-6 Quốc tế Thiếu nhi? Áo mưa sẽ là món quà hay ho mà doanh nghiệp nên thử. 

Áo mưa sẽ là món quà hay ho mà doanh nghiệp nên thử vào 1/6 này

Khoảng thời gian tết Thiếu Nhi là khoảng thời gian giao mùa của cả 3 miền Bắc Trung Nam. Những cơn mưa bất chợt thường xuyên xuất hiện. Những bộ áo mưa nhỏ gọn, màu sắc họa tiết ngộ nghĩnh sẽ là món quà bảo vệ sức khỏe tuyệt vời cho các bé. Ngân sách đầu tư cho những bộ quà tặng áo mưa cũng rất phải chăng. Vì vậy đây là món quà tặng quen thuộc tại nhiều công ty, khu công nghiệp.

Tổng kết

Trên đây là top 6 mẫu quà tặng 1/6 được nhiều công đoàn lựa chọn nhất. Trong quá trình chọn quà, hãy cân nhắc đến sở thích, nhu cầu của các gia đình nhân viên và các con em để đảm bảo món quà mang lại niềm vui và ý nghĩa thực sự.

Nếu gặp khó khăn trong tìm chọn mẫu quà tặng 1/6 phù hợp với ngân sách, hãy liên hệ với Giga Gift. 

Trải qua 17 năm hoạt động, Giga Gift hân hạnh trở thành đối tác cung cấp giải pháp quà tặng lâu năm của các cơ quan nhà nước, tổ chức quốc tế, doanh nghiệp trong và ngoài nước như: SEA Games 31, Văn phòng Quốc hội, KPMG, GIZ, Singapore International Foundation, Discovery Channel, VP Bank, BIDV, LG, Dai-ichi Life, Prudential… Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Thông tin liên hệ:

Giga Gift – Đơn vị cung cấp quà tặng SEA Games 31

  • Hà Nội: Tòa Nhà Sông Đà 9, Nguyễn Hoàng, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Hồ Chí Minh: Số 5 Trần Triệu Luật, Phường 7, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

  • Xưởng SX: Khu Công nghiệp Phú Minh, Đường Trại Gà, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 024.22.345.345 (HN) - 0896.588.883 (HCM)


Cũ hơn Mới hơn