Sản phẩm của tôi

Bí Quyết Chọn Quà Tặng 1/6 Đẹp - Lạ - Rẻ Cho Con Em CBNV

Đăng bởi Nguyễn Thị Phương ngày

Việc tặng quà tặng 1/6 cho con cái của nhân viên không chỉ là hành động đơn giản mà còn là cách thể hiện tình yêu thương và quan tâm sâu sắc từ công đoàn đến mỗi gia đình nhân viên. Điều này không chỉ tạo ra một môi trường làm việc tích cực mà còn là nơi mà mỗi thành viên cảm thấy được quý trọng và thêm gắn kết với công ty. 

1. Các lưu ý khi chọn quà tặng 1/6 cho doanh nghiệp

Làm thế nào để chọn được món quà phù hợp, được con em cán bộ nhân viên yêu thích nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6? Khi chọn quà, doanh nghiệp cần chú ý tới 6 điều sau:

Bí Quyết Chọn Quà Tặng 1/6 Đẹp - Lạ - Rẻ Cho Con Em CBNV

1.1. Chọn quà phù hợp với độ tuổi

Trẻ em ở mỗi độ tuổi, giới tính khác nhau sẽ có sở thích và nhu cầu khác nhau. Do đó, việc chọn món quà cần phải cân nhắc và linh hoạt, nên chọn món quà có thể phù hợp với số đông.

1.2. Tính hữu ích và giáo dục

Công đoàn nên chọn các sản phẩm có 1 trong 2 yếu tố này theo tâm lý chung của các phụ huynh. Việc lựa chọn sản phẩm mang tính giáo dục sẽ giúp trẻ em phát triển tư duy và kỹ năng. Các sản phẩm hữu ích sẽ tiện dụng trong cuộc sống của bé. Lựa quà tinh tế như vậy cũng thể hiện sự quan tâm chuyên nghiệp từ phía công ty.

1.3. An toàn và chất lượng

An toàn và chất lượng là yếu tố không thể thiếu cho một món quà tặng 1/6 tốt. Sức khỏe của trẻ sẽ bị ảnh hưởng lớn nếu tiếp xúc với sản phẩm không chất lượng. Món quà của doanh nghiệp phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ em và đạt các tiêu chuẩn chất lượng.

An toàn và chất lượng là yếu tố không thể thiếu cho một món quà tặng 1/6 tốt

1.4. Mang dấu ấn doanh nghiệp

Doanh nghiệp nên chọn những món quà có thể in logo công ty lên đó. Việc chọn những món quà có thể in logo công ty không chỉ tạo điểm nhấn riêng biệt mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và chỉn chu của doanh nghiệp.

1.5. Ngân sách

Không kém phần quan trọng, việc xác định ngân sách và tính toán chi phí cũng cần lưu ý. Hãy chọn những món quà phù hợp với ngân sách và đừng quên chi phí in ấn logo và thiết kế bao gói sản phẩm.

Một món quà tặng 1/6 phù hợp nhất cần được cân bằng tất các các yếu tố trên. Chỉ khi đảm bảo được những yếu tố này, món quà mới thực sự mang lại ý nghĩa và ấn tượng tích cực đến con cái của cán bộ nhân viên trong dịp Quốc tế Thiếu nhi.

2. Quốc tế thiếu nhi 1/6 nên tặng quà gì?

Quan trọng nhất là chọn quà phù hợp với độ tuổi và sở thích của con em nhân viên, để món quà thực sự mang lại niềm vui và ý nghĩa cho họ. Dưới đây là một số gợi ý về quà tặng 1/6 cho con em cán bộ công nhân viên mà doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn.

2.1. Quà tặng Quốc tế thiếu nhi cho những bé dưới 1 tuổi

Trong giai đoạn này, phụ huynh thường mong muốn cho bé tiếp xúc nhiều với những hình ảnh, sắc màu, có tiếng động nhẹ nhàng.

Vì vậy, doanh nghiệp có thể chọn các món quà như:

  • Đồ chơi nhựa màu sắc sặc sỡ.

  • Thú bông mềm có phát tiếng kêu.

  • Xúc xắc để bé cầm lắc.

  • Đồ treo nôi có âm thanh vui tai.

  • Đồ chơi bằng vải, sách vải.

  • Đồ chơi gỗ có nhiều hình dạng (tam giác, hình khối vuông…

Bé 1 tuổi phù hợp với những món quà nhiều hình ảnh, sắc màu

2.2. Quà tặng 1/6 cho bé từ 1 – 3 tuổi

Ở độ tuổi này, các bậc cha mẹ thường chọn đồ chơi cho con mang tính giáo dục và phát triển trí tuệ. Dựa trên đặc điểm này, công đoàn doanh nghiệp có thể chọn mua các sản phẩm phù hợp như:

  • Bộ đồ chơi: đồ chơi xếp hình, xe ô tô chạy pin, bộ đồ chơi mô phỏng nhân viên bán hàng, bác sĩ, ô tô tàu hỏa chạy pin, giấy bút màu cho bé vẽ nghịch ngợm, đồ chơi xếp hình, 

  • Bộ đồ chơi gỗ phát triển trí thông minh, búp bê cho bé gái 

  • Thú nhồi bông

Quà tặng cho bé 1-3 tuổi thiên về phát triển trí não

2.3. Quà tặng cho trẻ từ 3 – 7 tuổi

3-5 tuổi là giai đoạn vô cùng quan trọng, ảnh hưởng tới sự phát triển và trưởng thành của trẻ nhỏ. Giai đoạn này quyết định sự hình thành các quan niệm, suy nghĩ về cuộc sống và thế giới mới của trẻ.

Vì vậy, nếu con em công nhân viên trong công ty tập trung ở độ tuổi này, doanh nghiệp nên chọn những món quà tặng 1/6 mang tính giáo dục và phát triển thể chất & trí não.

  • Xe đạp ba bánh, scooter, bóng ném… là các món đồ chơi giúp bé linh hoạt, thăng bằng.

  • Búp bê, gấu bông giúp hướng bé tới tình thương, trách nhiệm, yêu thương loài vật.

  • Đất nặn, xếp hình, trạm tô màu, tranh ghép… trò chơi khiến bé sáng tạo, kích thích trí tò mò của trẻ.

  • Sách, truyện đơn giản, nhiều màu sắc giúp bé phát triển nhận thức và trí não. 

2.4. Quà tặng cho trẻ từ 7 tuổi

Với trẻ ở độ tuổi tiểu học, doanh nghiệp có thể mua tặng cho các bé cây bút máy nét thanh nét đậm hoặc, đèn bàn chống cận thị, truyện tranh hình ảnh bắt mắt…

Những món quà tặng 1/6 đáng yêu và hữu ích cho bé

Ngoài ra, những món quà như ba lô trẻ em, hộp bút, hộp màu, bộ dụng cụ học tập...có in hình các con vật ngộ nghĩnh sẽ rất được các bé chào đón.

Những món quà tặng 1/6 thiết thực khác như: Nón bảo hiểm trẻ em, áo mưa trẻ em, gấu bông thêu tên, móc khóa - huy hiệu, bình nước giữ nhiệt học sinh cute, ô cầm tay gấp gọn… doanh nghiệp cũng có thể cân nhắc.

Tổng kết

Quà tặng 1/6 không cần quá giá trị nhưng cũng không được quá đơn giản. Những món quà ý nghĩa sẽ tạo ra một không khí ấm áp và gần gũi, giúp mỗi em nhỏ cảm nhận được rằng họ là phần không thể thiếu trong lòng công ty, và cha mẹ của các em được coi trọng và đánh giá cao. 


Cũ hơn Mới hơn