Sản phẩm của tôi

Xu hướng mẫu sổ tay quà tặng năm 2018

Đăng bởi Hoàng Hải ngày

    Sổ tay là mẫu sản phẩm, vật phẩm làm quà tặng quảng cáo đặc biệt thích hợp cho các dịp quan trọng, vì sổ thông dụng, hữu ích cho người sử dụng, kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, bên cạnh đó về tính chất quảng cáo thì hiệu quả bởi diện tích để in ấn rộng. In, ép, dập tên công ty, logo lên bìa sổ, bên trong những trang giấy, những tờ giấy cứng quảng cáo, giới thiệu công ty, giúp giới thiệu những thông tin mà công ty muồn truyền tải tới khách hàng mình

Quà tặng doanh nghiệp xin giới thiệu một số mẫu sổ tay theo xu hướng năm 2018

  • Sổ Tay Bìa Da Thật

  Da thật hay còn gọi là da thuộc. Các loại da thường được sử dụng để làm bìa sổ tay thường là da trâu, da bò và da cừu ngoài ra còn sử dụng rất nhiều loại da khác tùy vào mục đích sử dụng và tính chất của da có chất lượng khá tốt. Thường là một mặt da được sơn một lớp bóng trong quá trình thuộc da. Mặt trong thường để rõ sơ da nhìn da đẹp một cách tự nhiên. Ưu điểm của da là rất bền sử dụng phù hợp và kết hợp phù hợp với nhiều chất liệu khác nhau.

  • Sổ Tay Bìa Giả Da

 Sổ tay bìa simili:

Simili là tên gọi chung cho các chất liệu giả da hiện nay, simili được làm từ một tấm vải lót, thường được dệt kim bằng sợi polyester, sau đó sẽ được nhuộm lên từ một đến hai lớp nhựa PVC để tạo liên kết giữa tấm vải và lớp nhựa. Tiếp theo tấm liên kết này sẽ được đưa qua công đoạn đình hình để tạo vân trên mặt sản phẩm. Cuối cùng, simili sẽ được đi xử lý bề mặt, nhuộm màu giúp cho sản phẩm đẹp hơn và trơn láng hơn.       

    

Tuy không sang trọng và cao cấp như sổ tay bìa da thật, nhưng sổ tay bìa simili lại phổ biến hơn cả vì giá thành dễ chịu của nó. Ngoài ra,không đơn điệu như da thật, vì đây là chất liệu từ nhựa bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khi làm sổ tay bìa da với hàng tá hoa văn và màu sắc khác nhau, từ cao cấp cho đến bình dân.

Sổ tay bìa PU:

 PU cũng là một dạng simili nhưng cao cấp hơn, lớp nhựa phủ lên tấm vải lót gọi là PolyUrethane (PU), một loại nhựa cao cấp có tính chất gần như da thật, dẻo hơn, đàn hồi, dể lau chùi và bền hơn các loại simili thông thường.

Chi phí để sản xuất sổ tay bìa PU cao hơn sổ tay bìa simili thường nhưng thấp hơn sổ da thật.

  • Sổ tay bìa giấy:

Đối với các sổ tay đơn giản, không cần thiết quá cầu kì như sổ lò xo, sổ note, sổ xé bạn có thể chọn sử dụng bìa sổ tay là bìa giấy.

Sổ Tay Bìa Bồi Giấy Kraft:

Thường sử dụng giấy Kraft 300gsm bồi lên caston cứng 1 lớp cho cảm giác cưng cáp dày khoản 1.5 mm, đối với những mẫu sổ tay đơn giản, không cầu kỳ về chất liệu cũng như giảm giá thành sản xuất.               

Bìa sổ tay Bìa bồi giấy mỹ thuật vân gỗ:

Được làm chủ yếu bằng chất liệu giấy cứng nhưng phần bìa được gia công với những đường vân trông giống hệt như vân gỗ. Đây cũng là chất liệu bìa sổ tay đẹp, giá thành rẻ hơn nhiều so với chất liệu da thật hay giả da.

 Giấy làm bìa sổ thường là giấy Ivory hoặc giấy Bristol

Giấy Brisol là loại giấy có bề mặt láng mịn và xốp giày hơn giấy Couche và giấy Epson – 2 loại giấy thường sử dụng để in màu các thông tin giới thiệu công ty,giới thiệu sản phẩm trong những tờ đầu của sổ tay.Giấy Brisol bám mực tốt nên dùng để in màu logo hay hình ảnh tiêu biểu của công ty rất tốt.Độ dày của giấy Bristol cao giúp cuốn sổ được chắc chắn. Định lượng của loại giấy này thường từ 230 – 350g/m2.

Giấy Ivory giống như giấy Brisol nhưng chỉ có một mặt bóng,một mặt còn lại nhám,có độ dày & độ cứng cao hơn giấy Bristol,đây là loại giấy thường dùng để in bao bì sản phẩm,vì có một mặt có thể in ấn,một mặt còn lại quay vào phía sản phẩm.Giấy Ivory cũng có định lượng 230 – 350g/m2.

  • Sổ tay bìa còng

Sổ tay bìa còng là một trong những sản phầm sổ tay cao cấp, sang trọng và hiện đại. Sổ tay bìa còng hay còn được gọi là sổ còng, sổ bìa còng vì cấu tạo sử dụng còng 3 lỗ hoặc 6 lỗ,… để cố định ruột sổ tay, còng này được sử dụng chất liệu inox không gỉ siêu bền, cùng với chất liệu bìa da (hoặc giả da) cao cấp được sử dụng rất bền bỉ theo thời gian, có thể thay ruột sổ khi hết, có thể tái sử dụng những cuốn sổ này rất nhiều lần. 

  • Sổ tay lò xo

Sổ tay lò xo thường gọi gắn gọn là sổ lò xo, là sản phẩm sổ tay giá rẻ được thiết kế đơn giản, không được thiết kế gia công chắc chắn như sổ bìa da mà đơn giản chỉ là một tờ bìa có thể in màu hoăc in đơn sắc theo yêu cầu của người được thiết kế.

  • Sổ tay bìa nhét

Sổ Tay Bìa Nhét hay còn gọi là sổ nhét là sổ tay có bìa làm bằng da thật hay giả da simili, bìa này được khâu 2 “túi” ở bên trong. Ruột sổ được in ấn bình thường nhưng có bìa ngoài cùng là  một tờ giấy dầy, cứng cáp, tờ bìa này sẽ nhét vào bìa da để cố định ruột sổ và bìa sổ với nhau.

  • Sổ tay dán gáy

Sổ Tay Dán Gáy có ruột sổ được in ấn bình thường, ruột sổ được cố định với nhau bằng keo dán ở gáy sổ, 2 bìa bên ngoài của ruột sổ sử dụng một tờ giấy dầy, tờ giấy này sẽ được dán cố định chắc chắn  với bìa sổ. Bìa sổ thường được làm bằng chất liệu simili hoặc PU, tuy là sổ tay giá rẻ nhưng sổ tay dán gáy sử dụng rất dễ dàng, vì cho bạn không gian tối đa để ghi chép không như sổ còng hoặc sổ lò xo. Ngoài ra khi ghi chép trên sổ dán gáy, dù đang ở bất kì trang nào, mặt giấy luôn phẳng 100%, tạo điều kiện ghi chép tốt nhất.

Quà tặng doanh nghiệp  – là đơn vị chuyên : in sổ da cao cấp 2018 ,Sản xuất sổ da quà tặngin bút bi quà tặng.

  • Nguyên liệu da dùng để sản xuất luôn đảm bảo chất lượng, càng sử dụng lâu càng sáng bóng, mềm mại, dẻo dai không bị nổ hay bong tróc trong quá trình sử dụng.
  • Chất liệu giấy làm ruột sổ không bị nhàu, không quá sáng, không gây lóa mắt, đặc biệt không bị nhòe và in sang mặt sau khi sử dụng bút mực. Màu sắc giấy  và định lượng giấy đa dạng cho bạn lựa chọn.
  • Bìa da được thiết kế tinh tế, hài hòa, hình ảnh logo, thương hiệu, slogan … được sắp xếp một cách hài hòa và phù hợp, cân xứng, giúp cho người sử dụng luôn cảm thấy ấn tượng, với rất nhiều màu sắc sang trọng, thanh lịch.

CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ CẠNH TRANH – THỜI GIAN LẤY NHANH

HOTLINE : 024 22 345 345

Email : Sales@quatangdoanhnghiep.vn – Website quatangdoanhnghiep.vn

Địa chỉ: tầng 1, Tòa nhà Sông Đà 9 đường Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Cũ hơn Mới hơn