Sản phẩm của tôi

Túi vải canvas – món quà ý nghĩa cho các chị em ngày 8/3

Đăng bởi Trường Giang ngày

Túi vải canvas – món quà ý nghĩa cho các chị em ngày 8/3

Túi vải canvas hay còn được gọi với nhiều cái tên khác như túi vải bố, túi tote là một trong những sản phẩm quà tặng được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Đặc biệt trong dịp 8/3, bởi đây là món đồ yêu thích mà các chị em thường xuyên sử dụng.

 

CÔNG DỤNG CỦA TÚI VẢI CANVAS

Có thể nói túi vải canvas là một sản phẩm quà tặng cực kì hữu ích bởi tính thiết thực, thông dụng. Các chị em có thể sử dụng túi khi đi học, đi chơi, hay đơn giản là đi dạo phố.

Đặc biệt, với các bà, các mẹ đi chợ hay vào cửa hàng mua đồ, thay vì nhận những chiếc túi nilon thì dùng túi vải để đựng hoa quả, thực phẩm sẽ rất an toàn và tiện lợi. Vải canvas có độ bền cao nên chỉ cần giặt sạch là đã có thể tái sử dụng nhiều lần.

Bên cạnh đó, một công dụng không thể không nhắc đến của loại túi này đó là “công cụ marketing”.  Một chiếc túi in logo, thông điệp của doanh nghiệp được chính công nhân, nhân viên của họ sử dụng mọi lúc, mọi nơi sẽ giúp quảng bá thương hiệu một cách tự nhiên, tinh tế.

TẠI SAO NÊN CHỌN TÚI VẢI CANVAS LÀM QUÀ TẶNG 8/3

Mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý

Túi vải canvas là sản phẩm có mẫu mã rất đa dạng như: túi canvas đeo vai, túi canvas đeo chéo, túi ví đựng mỹ phẩm, túi dây rút… 

Chất liệu dễ may, dễ ăn màu kết hợp công nghệ in hiện đại ngày nay cho ra đời những chiếc túi có các hình dáng độc lạ cùng hình ảnh, họa tiết  sắc nét, không bong tróc, phai màu trong quá trình sử dụng.

Vải canvas cũng là loại vải mộc không qua xử lý hóa chất nên có giá thành khá rẻ. Với các đơn đặt hàng số lượng lớn chi phí sản xuất, in ấn túi sẽ còn rẻ hơn nữa. Chính vì thế đây là sản phẩm phù hợp với ngân sách của đại đa số doanh nghiệp.

Thời trang, cá tính

Túi vải canvas sở hữu những nét đẹp riêng, dễ mix và ăn ý với mọi trang phục nên ai cũng có thể sử dụng và sử dụng bất cứ nơi đâu. Dù người dùng là người yêu thích sự đơn giản hay thích những họa tiết độc đáo, bắt trent thì loại túi này đều có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ.

Các chị em hiếm khi bước chân ra phố mà không có túi xách đi cùng. Chính vì thế một món quà đúng tâm lý, đúng sở thích sẽ tăng thêm phần gắn bó, rút ngắn khoảng cách giữa cán bộ, công nhân viên với doanh nghiệp.

Thân thiện với môi trường

Sản phẩm được làm bằng loại vải dệt từ cây gai dầu, sợi vải dệt ngang dưới dạng lưới, thô nhưng rất bền chắc và ít thấm nước. Với nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, cùng công nghệ sản xuất không chứa chất độc hại, nên đây là loại túi an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Nếu như túi nilon phải mất đến hàng trăm năm để phân hủy thì túi vải canvas chỉ mất từ 3 – 5 năm nếu để trong nhà và 90 ngày trong môi trường tự nhiên là đã có thể phân hủy hoàn toàn. Đặc biệt, loại túi này ngay cả khi đốt cháy cũng không độc hại hay gây ô nhiễm môi trường. Rác thải sau phân hủy còn có thể dùng làm phân bón cho cây trồng.

Với những lý do kể trên, túi vải canvas hoàn toàn có thể dùng làm quà tặng nhân viên, khách hàng, đối tác… trong bất kỳ sự kiện nào của doanh nghiệp, đặc biệt là quà tặng 8/3 dành cho các chị em. Bởi sản phẩm này không chỉ tiện dụng, kinh tế mà còn có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn những sản phẩm quà tặng khác.

Thanh Mến - Giga Gift

Công ty CP Giải pháp Công nghệ Việt Nam

HOTLINE: 024 22 345 345 (HN) | 0896 588 883 HCM)

EMAIL: sales@quatangdoanhnghiep.vn

WEBSITE: https://quatangdoanhnghiep.vn/

GIGA GIFT – QUÀ NHƯ Ý, TẶNG NGƯỜI TRÂN QUÝ


Cũ hơn Mới hơn