Sản phẩm của tôi

Top 5 món quà cho ngày thành lập công ty

Đăng bởi Hoàng Hải ngày

1. Quà tặng kỷ niệm chương
Kỷ niệm chương là một món quà đẹp và sang trọng, thường được sử dụng làm quà tặng đối nội, đối ngoại cao cấp. Trên bề mặt của kỷ niệm chương được in logo, hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp và nội dung đề tặng.
2. Quà tặng bộ số kỷ niệm
Con số được thể hiện trên món quà tặng là số năm doanh nghiệp được thành lập, hoặc cũng có thể là một con số quan trọng gợi nhớ tới hình ảnh của công ty.Trên mỗi bộ số kỷ niệm thường được gắn kèm hộp cắm bút hoặc đồng hồ… vừa có công dụng hữu ích lại vừa là vật trang trí để bàn đẹp mắt.
3. Vật phẩm quà tặng phong thủy
Quà tặng phong thủy là món quà mang lại nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe và sự thịnh vượng.Để lựa chọn được một món quà tặng phong thủy phù hợp cho đối tác, khách hàng, bạn cần phải tìm hiểu rõ về giới tính, năm sinh, mệnh, ngũ hành tương khắc, sở thích… của người được nhận.
4. Vật phẩm quà tặng cao cấp
Đối với những nhà lãnh đạo hoặc các đối tác, khách hàng lớn, bạn có thể lựa chọn những đồ vật có giá trị cao làm quà tặng trong lễ kỷ niệm thành lập công ty.Ví da, đồng hồ đeo tay, bút ký cao cấp, vật phẩm mạ vàng… là những gợi ý bạn có thể tham khảo.
5. Thiệp quà tặng
Bạn đừng quá mải mê chú trọng về việc chọn quà tặng mà quên đi mất một cách đơn giản nhưng đầy ý nghĩa đề gửi lời cảm ơn và truyền tải thông điệp đến khách hàng một cách dễ dàng nhất, đó chính là sử dụng thiệp quà tặng. Những tấm thiệp với lời tri ân sâu sắc và thành ý muốn được hợp tác lâu dài với họ sẽ làm món quà của bạn thêm ý nghĩa hơn.
Với 5 món quà tặng trên đây, hy vọng bạn có thể lựa chọn được một món quà phù hợp, ý nghĩa và tạo được ấn tượng sâu sắc với đối tác, khách hàng vào ngày lễ kỷ niệm thành lập công ty sắp tới.


Cũ hơn Mới hơn