Sản phẩm của tôi

Tăng Doanh Thu Bằng Quà Tặng Doanh Nghiệp Cao Cấp - Bạn Biết Chưa?

Làm thế nào để tạo ấn tượng với đối tác, khách hàng và gia tăng hiệu quả hợp tác? Quà tặng doanh nghiệp cao cấp là cầu nối liên kết mạnh mẽ và lâu dài với đối tác, khách hàng.

1. Làm thế nào để tăng doanh thu bằng quà tặng doanh nghiệp cao cấp?

Quà tặng doanh nghiệp là chìa khóa mạnh mẽ để tăng doanh thu và tạo ra mối quan hệ tốt với khách hàng và đối tác. Doanh nghiệp có thể có thể sử dụng quà tặng để tăng doanh thu thông qua:

Làm thế nào để tăng doanh thu bằng quà tặng doanh nghiệp cao cấp?

  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác: Tặng quà cho khách hàng hiện tại/tiềm năng và đối tác để thể hiện sự đánh giá và tôn trọng. Chọn quà tặng độc đáo và cá nhân hóa để tạo ấn tượng và gắn kết tốt hơn.
  • Tăng tỉ lệ hợp tác và mua hàng: Tạo ra các chương trình khuyến mãi dựa trên việc nhận quà tặng khi mua sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Hoặc tạo ra các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các khách hàng mua hàng lớn hoặc là đối tác chiến lược.
  • Tăng dấu ấn thương hiệu: Món quà thực sự chất lượng với logo và slogan của doanh nghiệp sẽ tạo ra sự ghi nhớ thương hiệu tự nhien và tăng cơ hội tái kết nối với khách hàng, đối tác trong tương lai.
  • Hỗ trợ mở rộng thị trường: Tặng quà tặng đặc biệt cho các đối tác hoặc khách hàng trong quá trình mở rộng kinh doanh vừa giúp lan tỏa thương hiệu, vừa gia tăng sự hài lòng với đối tác, khách hàng.

2. Tiêu chí chọn quà tặng cho đối tác, khách hàng

Để đem lại hiệu quả tặng quà tốt nhất, món quà dành cho đối tác, khách hàng chiến lược của bạn cần đảm bảo các tiêu chí:

  • Không cần cầu kỳ nhưng phải tinh tế, sang trọng.
  • Thiết thực, có giá trị sử dụng cao.
  • Phù hợp với ngân sách.
  • Thích hợp với dịp tặng.
  • Quà tặng mang phong cách riêng của doanh nghiệp.

Set quà tinh tế sang trọng giúp kết nối khách hàng và doanh nghiệp

Một món quà tặng lịch sự và tinh tế là cầu nối liên kết mạnh mẽ và lâu dài giữa doanh nghiệp và đối tác, khách hàng. Đồng thời, đó cùng là đại diện cho tinh thần và đẳng cấp của doanh nghiệp. 

3. Ý tưởng quà tặng doanh nghiệp cao cấp cho khách hàng và đối tác chiến lược

Quà tặng cao cấp không nhất thiết là món quà có chi phí cao. Món quà tặng cao cấp nhất chính là món quà thể hiện được sự "sang", "độc đáo" và "ý nghĩa".  Thấu hiểu điều đó, Giga Gift mang đến cho các doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng đẳng cấp với thiết kế độc đáo, sắp xếp theo ngân sách và yêu cầu cùng lời chúc, thông điệp ý nghĩa đến từ thương hiệu.

3.1. Ly rượu cao cấp

Ly rượu cao cấp có thể là một lựa chọn quà tặng độc đáo và sang trọng cho các dịp đặc biệt. Món quà thường được thiết kế từ các vật liệu chất lượng cao như pha lê, thủy tinh tinh khiết hoặc mạ viền kim loại quý. Từ đó tạo ra sự sang trọng và đẳng cấp cho bộ sản phẩm. Trong hợp tác kinh doanh, việc tặng ly rượu cao cấp có thể tạo ra ấn tượng tích cực và thúc đẩy mối quan hệ với đối tác và khách hàng.

Ly rượu cao cấp có thể là một lựa chọn quà tặng độc đáo

3.3. Lịch để bàn

Lịch để bàn với những thiết kế và chức năng đặc biệt sẽ là quà tặng doanh nghiệp cao cấp đáng để chọn. Dưới đây là một số ý tưởng lịch để bàn độc đáo và cao cấp:

  • Lịch để bàn thiết kế độc đáo với các chi tiết như da cao cấp, kim loại mạ vàng, in ấn chất lượng cao.
  • Lịch để bàn tích hợp các tính năng khác như bảng ghi chú, hộp đựng bút, hoặc các khe cắm danh thiếp.
  • Lịch để bàn tích hợp công nghệ, chẳng hạn như lịch thông minh có khả năng kết nối với điện thoại thông minh để đồng bộ lịch và thông báo.

Lịch để bàn thiết kế và chức năng đặc biệt là quà tặng doanh nghiệp cao cấp đáng chọn

3.3. Bình hoa - bình hút tài cao cấp

Bình hoa gốm sứ, bình hút tài lộc là lời gửi gắm về sự thành công, lời chúc an lành, phú quý và may mắn dành cho các đối tác - khách hàng chiến lược. Đây là quà tặng doanh nghiệp cao cấp cho các Đại hội, đối tác nước ngoài, sự kiện lớn, quà tặng công đoàn. Các sản phẩm được làm thủ công bởi các nghệ nhân gốm sứ Bát Tràng, hứa hẹn mang tới những món quà ý nghĩa, ấn tượng nhất cho doanh nghiệp.

Bình hoa - bình hút tài cao cấp

3.4. Quà tặng công nghệ

Thiết bị công nghệ thời 4.0 được rất nhiều người ưa chuộng. Các món quà như tai nghe bluetooth, loa thông minh, đồng hồ thông minh, máy lọc không khí mini cho ô tô... Hoặc những gói quà tặng công nghệ tiện ích như bộ sạc không dây, cốc sạc dự phòng, bút cảm ứng... Đây là những món quà cao cấp bắt kịp xu hướng các doanh nghiệp nên cân nhắc.

Set quà công nghệ thời 4.0 được rất nhiều người ưa chuộng

Tổng kết

Việc chọn quà tặng doanh nghiệp cao cấp cho đối tác và khách hàng có ý nghĩa quan trọng và ảnh hưởng tới mối quan hệ kính doanh. Món quà tâm huyết, ấn tượng sẽ giúp doanh nghiệp chinh phục đối tác khách hàng và đột phá kết quả kinh doanh của mình.

Trải qua 17 năm hoạt động, Giga Gift hân hạnh trở thành đối tác cung cấp giải pháp quà tặng lâu năm của các cơ quan nhà nước, tổ chức quốc tế, doanh nghiệp trong và ngoài nước như: SEA Games 31, Văn phòng Quốc hội, KPMG, GIZ, Singapore International Foundation, Discovery Channel, VP Bank, BIDV, LG, Dai-ichi Life, Prudential… Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. 

Thông tin liên hệ:

Giga Gift – Đơn vị cung cấp quà tặng SEA Games 31

  • Hà Nội: Tòa Nhà Sông Đà 9, Nguyễn Hoàng, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Số 5 Trần Triệu Luật, Phường 7, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
  • Xưởng SX: Khu Công nghiệp Phú Minh, Đường Trại Gà, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 024.22.345.345 (HN) - 0896.588.883 (HCM)

Cũ hơn Mới hơn