Sản phẩm của tôi

Quy trình sản xuất Áo mưa hoàn chỉnh

Đăng bởi Tuan Anh ngày

Chẳng phải sẽ rất tuyệt nếu như thương hiệu của bạn là cái tên được khách hàng nhắc đến đầu tiên?

Hãy để áo mưa Quà tặng in logo của doanh nghiệp do GIGA GIFT cung cấp giúp khách hàng luôn để mắt tới thương hiệu của bạn. Ngoài ưu điểm truyền tải thông điệp ngắn gọn, dễ nhớ và vô cùng hữu ích với khách hàng thì áo mưa Quà tặng của Giga Gift còn giúp thương hiệu tiếp cận với một lượng lớn khách hàng thân thiết. Dưới đây là Quy trình sản xuất áo mưa hoàn chỉnh tại Giga Gift.

áo mưa

Bước 1: Chọn chất liệu cho áo mưa

Hiện nay trên thị trường có 2 loại vải làm áo mưa quảng cáo chính là: Vải nhựa PVC và vải tráng dù.
Trong các loại vải nhựa PVC, vải nhựa PVC Rạng Đông là phổ biến nhất. Loại vải này chống nước rất hiệu quả, dẻo khi sử dụng, độ dày và màu sắc lựa chọn rất phong phú. Với ưu thế dễ dàng nóng chảy bởi nhiệt khi có tác dụng bởi nhiệt nên việc sản xuất áo mưa chất liệu PVC chỉ cần sử dụng các máy ép nhiệt truyền thống, giúp thời gian sản xuất diễn ra nhanh hơn và giá thành phải chăng hơn.


Vải tráng dù có 2 loại: Vải dù siêu nhẹ và vải dù truyền thống. Về cơ bản 2 loại vải này giống nhau khi đều có 2 lớp: lớp thứ nhất là lớp vải dù thoáng khí thông thường (cotton, polyester, nylon, hoặc tơ nhân tạo...) và lớp thứ 2 là lớp tráng nhựa chống thấm nước. Tuy nhiên, vải dù siêu nhẹ sẽ mỏng và nhẹ hơn rất nhiều, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng nên được ưa chuộng hơn so với vải dù truyền thống.

Áo mưa quà tặng

Bước 2: Chọn kiểu dáng áo mưa quảng cáo

Nếu xét về kiểu dáng, có tới 6 loại dáng áo mưa phổ biến đang được bày bán trên thị trường hiện nay: Áo mưa cánh dơi, áo mưa bộ, áo khoác măng tô, áo mưa bít, áo mưa cài cạnh và áo mưa trẻ em…tùy theo nhu cầu và mắt thẩm mỹ mà bạn có thể lựa chọn kiểu dáng phù hợp dành tặng khách hàng.

Áo mưa cánh dơi: Loại áo mưa có kiểu dáng truyền thống hay còn gọi là áo mưa 2 mảnh có thiết kế form rộng, thoải mái. Áo có thể được thiết kế 1 đầu hoặc 2 đầu để dùng cá nhân hoặc dùng 2 người

Áo mưa bộ: Được thiết kế quần và áo riêng cùng mũ liền hoặc rời. Hai đầu cánh tay có thể thắt chặt lại và chỉ dùng cho 1 người.

Áo mưa măng tô: Là áo mưa chỉ dành riêng cho nữ giới với thiết kế thời trang, màu sắc đa dạng mang lại sự quý phái và tôn vinh vẻ đẹp của người mặc ngay trong cả trời mưa

Áo mưa bít: Hay còn được gọi là áo mưa chùm bo hông, là loại áo mưa được đánh giá cao về chấ t lượng, độ bền. Áo có kiểu dáng rộng, được bít ở 2 bên hông, áo trùm toàn thân nhưng không xẻ tà hai bên.

Áo mưa cài cạnh: Là loại áo mưa xẻ tà có cúc cài dọc 2 bên sườn và ống tay.

Áo mưa trẻ em: Là loại áo mưa dành cho các bé với thiết kế năng động và kiểu dáng linh hoạt cho các thiên thần nhí.

Áo mưa in logo


Bước 3: Phương pháp in ấn trên áo mưa

Để in ấn trên áo mưa, hiện nay có 3 công nghệ chính: in lụa, in kỹ thuật số và in Plexo. Trong đó công nghệ in lụa là công nghệ cũ hơn và có giá thành rẻ hơn, công nghệ in Plexo là công nghệ mới hơn tối ưu màu sắc thành phẩm.


Để hoàn thành một chiếc áo mưa quảng cáo như mong muốn, bạn cần gửi cho Giga Gift thông tin về chất liệu, kiểu dáng, nội dung in ấn (logo, màu sắc…) hoặc bạn có thể đưa ra ngân sách, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa những sản phẩm phù hợp.

ÁO MƯA

Hướng dẫn bảo quản áo mưa

Bảo quản tốt sẽ giúp nâng cao tuổi thọ cho áo mưa. GIGA GIFT sẽ gợi ý 4 mẹo giúp bảo quản áo mưa vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Sau khi sử dụng xong thì phải treo áo mưa ở nơi thoáng mát, có gió để làm tăng độ bền cho áo mưa.

Không gấp hay dùng áo mưa khi còn ẩm và ướt vì nấm mốc có thể gây ảnh hưởng đến làn da.

Với áo mưa khô nên gấp gọn gàng theo nếp để cho vào cốp xe cho gọn để đề phòng những cơn mưa bất ngờ.

Nếu áo mưa quá nhăn thì ngâm áo vào nước nóng 70 - 80 độ C rồi dùng tay kéo dãn nhẹ nhàng nếp nhăn ra cho thẳng. Sau đó treo lên cho áo mưa khô tự nhiên. 

Áo mưa in logo


Chi tiết liên hệ:

Công ty CP Giải pháp Công nghệ Việt Nam

HOTLINE: 024 22 345 345 (HN) hoặc 0896 599 996 (HCM)

EMAIL: sales@quatangdoanhnghiep.vn

WEBSITE: https://quatangdoanhnghiep.vn/

GIGA GIFT “QUÀ TẶNG THAY LỜI NÓI”


Cũ hơn Mới hơn