Sản phẩm của tôi

Quà tặng doanh nghiệp – Món quà ý nghĩa nào cho ngày Thương Binh Liệt Sĩ 2019!

Đăng bởi Tuan Anh ngày

Ngày Thương Binh Liệt Sĩ Việt Nam 27/7/2019 đang đến rất gần cùng nhiều chương trình sự kiện tri ân chuẩn bị diễn ra. Bên cạnh sự chuẩn bị chỉnh chu và chân thành, việc chọn lựa quà tặng phù hợp cũng là vấn đề khiến nhiều tổ chức đắn đo lo lắng. Vậy, bạn đang tìm món quà như thế nào? Hoặc tham khảo những gợi ý của Quà tặng doanh nghiệp tại đây xem sao nhé!

Sản phẩm quà tặng doanh nghiệp cao cấp: Bộ ấm chén hấp vàng kim

Là một trong những sản phẩm quà tặng chủ đạo năm 2019, bộ ấm chén hấp vàng kim sẽ là lựa chọn ý nghĩa để thể hiện lòng tri ân chân thành đến thế hệ những người có công với đất nước.  Sự thiết kế tận tâm cùng quy trình in ấn tỉ mỉ sẽ đảm bảo cho sự hoàn hảo tối đa. Sản phẩm này hiện đang được cung cấp với số lượng tối thiểu từ 50 bộ.

Sản phẩm quà tặng doanh nghiệp giá rẻ: Quà tặng thủy tinh, pha lê

Nếu bạn muốn chọn một sản phẩm quà tặng đủ sang trọng mà giá cả không quá cao, Quà tặng thủy tinh pha lê sẽ là lựa chọn đáng để bạn lưu tâm. Tại Quà tặng doanh nghiệp, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều mẫu quà phù hợp: Bộ bình cốc, biểu chưng, chặn giấy hay thậm chí cả đồ công nghệ… Hoặc nếu bạn có ý tưởng riêng, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ thiết kế độc quyền giúp bạn.

Sản phẩm quà tặng doanh nghiệp phổ thông: Ô dù, áo mưa và giftset quà tăng khác

Nếu những sản phẩm trên khác quá xa với khái niệm “món quà ý nghĩa” của bạn, thì bạn có thể tham khảo những sản phẩm phổ thông thân thuộc như ô dù hay áo mưa quảng cáo. Với dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, công nghệ in offset cao cấp và màu sắc đa dạng, bạn hoàn toàn có thể mong đợi về mục tiêu “thương hiệu phủ màu đường phố”.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo những mẫu giftset công nghệ, sổ bút hay quà quà tặng gia dụng khác. Những món quà mang ý nghĩa riêng, thông điệp riêng độc đáo và chất lượng nhất dành cho mỗi khách hàng là cách mà chúng tôi làm việc.

Tháng 6/2019 vừa qua, văn phòng đại diện quà tặng doanh nghiệp hcm đã chính thức đi vào hoạt động. Cùng với văn phòng hà nội, văn phòng hcm hi vọng trở thành người bạn đồng hành đang tin cậy, hỗ trợ nhiều hơn các nhu cầu của doanh nghiệp bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Chi tiết xin liên hệ:

𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐂𝐨̂̉ 𝐩𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐆𝐢𝐚̉𝐢 𝐏𝐡𝐚́𝐩 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐡𝐞̣̂ 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦

HOTLINE: VPHN: 024.22.345.345 hoặc VPHCM: 0969.899.208

EMAIL: sales@quatangdoanhnghiep.vn

WEBSITE: https://bit.ly/2EkOQQP

GIGA GIFT “CẢ THẾ GIỚI QUÀ TẶNG TRONG TAY BẠN”


Cũ hơn Mới hơn