Sản phẩm của tôi

Quà tặng doanh nghiệp – Khi thương hiệu dẫn lối bởi chất lượng

Đăng bởi Tuan Anh ngày

Được thành lập vào tháng 03/2007, Quà tặng doanh nghiệp ( Giga Gift) đã ghi tên mình vào trong list danh sách những công ty mở đường cho dịch vụ quà tặng thương hiệu tại miền Bắc Việt Nam. Đến năm 2018, Quà tặng doanh nghiệp đã vượt qua mốc 11 năm an toàn với giá trị cốt lõi là “chất lượng” luôn được giữ gìn và ứng dụng xuyên suốt trong những hoạt động của công ty.
1.“Chất lượng” từ sản phẩm cho đến dịch vụ
Quà tặng doanh nghiệp là đơn vị thương mại cung cấp đa dạng những sản phẩm từ phổ thông cho đến cao cấp, từ sẵn có cho đến độc quyền.  Những sản phẩm đều có nguồn gốc chính hãng và hoặc được sản xuất trực tiếp tại xưởng theo yêu cầu của khách hàng. Không chỉ vậy, việc cung cấp sản phẩm được thực hiện xuyên suốt,  từ khâu thiết kế đến giao hàng, đảm bảo một quy trình khép kín hoàn chỉnh và tiện lợi.
Quy trình làm việc tại Quà tặng doanh nghiệp:
Tiếp nhận đơn hàng => Tư vấn => Chốt đơn hàng => Lên market thiết kế => Khách hàng duyệt => Ký hợp đồng => Tiến hành sản xuất => Nhận hàng thành phẩm=> Triển khai vận chuyển đến địa điểm yêu cầu=> Chăm sóc khách hàng sau bán.
Sản phẩm đa dạng và phong phú
2.“Chất lượng” từ chính đội ngũ nhân viên
Với mong muốn mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng, nhân viên tại Quà tặng doanh nghiệp phải luôn phải tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về cả hình thức bên ngoài lẫn kiến thức chuyên môn:

=>Luôn chỉnh chu trong trang phục và hình thức bên ngoài, bởi vì chúng tôi tin rằng, sự nghiêm khắc đối với bản thân chính là sự tôn trọng đối với khách hàng.

=>Lắng nghe và thấu hiểu những lo lắng của khách hàng, vì chúng tôi hiểu rằng, mình chính là chìa khóa để giải quyết những vấn đề đó.

=>Luôn tự trau dồi và nâng cao kiến thức chuyên môn, vì chúng tôi biết rằng, xu hướng phát triển của quà tặng đóng vai trò rất lớn trong môi trường cạnh tranh của thương hiệu và chúng tôi chính là người giúp khách hàng nhìn thấy được điều đó.

=>Luôn làm việc và hỗ trợ nhau vì mục đích chung, vì trên tất cả, quan trọng nhất chính là sự hài lòng của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên Vets luôn cố gắng vì mục tiêu chung
Đội ngũ nhân viên luôn cố gắng vì mục tiêu chung
3.“Chất lượng” từ lãnh đạo, những người dẫn lối và chỉ đường cho các thành viên
 Tại Quà tặng doanh nghiệp, người lãnh đạo chính là sợi  dây kết nối tất cả mọi người, dẫn dắt tập thể cùng tiến về một mục tiêu chung. Từ những đường lối, chiến lược có tính “định hướng” cao được đề ra một cách kịp thời,  các thành viên công ty vững tâm dễ dàng phát huy năng lực bản thân để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Chúng tôi luôn hiểu sự đoàn kết , thống nhất của chúng tôi là yếu tố quan trọng nhất để xây dựng nên một dịch vụ “chất lượng” mà khách hàng cần. Và dù có khó khăn hay thử thách, chúng tôi tin mình sẽ là chỗ dựa vững vàng cho những khách hàng cần chúng tôi.
Quà tặng doanh nghiệp tự tin là nơi đáng để khách hàng ủy thác.
Nếu bạn đang cần sự giúp đỡ và hợp tác về các dịch vụ quà tặng, đừng ngại ngần hãy liên hệ với chúng tôi. Quà tặng doanh nghiệp  luôn sẵn sàng đồng hành và sẻ chia sự lo lắng của quý vị. Tất cả vì mục tiêu hợp tác cùng phát triển.

Cũ hơn Mới hơn