Sản phẩm của tôi

IN LỊCH TẾT 2020 - CÙNG THƯƠNG HIỆU ĐÓN XUÂN SANG

Đăng bởi Tuan Anh ngày

Có hàng ngàn món quà để các doanh nghiệp lựa chọn tri ân khách hàng và đối tác… trong dịp cuối năm nhưng Lịch tết mới là món quà được mọi người mong chờ nhất. Tặng lịch là nét đẹp truyền thống của người Việt mỗi dịp tết đến, xuân về. Lịch là một biểu tượng của năm mới, việc tặng những cuốn lịch tết cho khách hàng, nhân viên và đối tác... thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp cùng chia sẻ niềm vui, những mục tiêu sắp tới và khoảnh khắc quây quần bên gia đình trong ngày lễ quan trọng nhất của năm.

1. Vai trò của Lịch tết quà tặng

Không chỉ người tiêu dùng và nhân viên thích nhận lịch quảng cáo, mà 90% các nhà quảng cáo cảm thấy rằng chúng có hiệu quả. Ngay cả trong thời đại kỹ thuật số này, lịch in được xem trung bình 227 lần mỗi tháng, mọi người nói về lịch ở bất cứ đâu từ 2-10 lần mỗi ngày. Khi lịch luôn hiển thị nổi bật ở nơi làm việc hoặc ở nhà, những người đi ngang qua cũng sẽ chú ý, xem và nhớ đến thương hiệu đó.

Lịch tết với doanh nghiệp

Đối với khách hàng và nhân viên thì khi nhận được cuốn lịch tết quà tặng từ các doanh nghiệp, tổ chức là một cách để thể hiện sự quan tâm và lời cảm ơn chân thành vì đã đồng hành cùng với doanh nghiệp, tổ chức trong thời gian qua và tiếp tục gắn bó trong thời gian tới. Hình ảnh logo in trên lịch như một lời khẳng định về chất lượng, dịch vụ của doanh nghiệp, tổ chức đồng thời giới thiệu thương hiệu tới nhiều người hơn giúp tạo dựng và quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp.

Lịch tết với các trường học

Còn gì tuyệt vời hơn khi các cô cậu sinh viên được về thăm gia đình trong những ngày nghỉ tết và cầm trên tay quyển lịch có in ảnh và logo của trường đại học, nơi mà mọi nỗ lực của các bạn sinh viên được đền đáp xứng đáng sau 12 năm đèn sách tới trường, nơi chắp cánh cho những ước mơ thành hiện thực và niềm tự hào được treo ảnh và tên trường mình đang theo học trong phòng khách của ngôi nhà.

2. Phân loại lịch tết 

Lịch tết

Trên thị trường hiện nay có 3 loại lịch tết 2020 phổ biến là Lịch treo tường, Lịch để bàn và Lịch bloc treo tường. 

Lịch treo tường

Lịch treo tường hay còn gọi là lịch tờ là loại lịch được tặng phổ biến hiện nay. Đây là một loại ấn phẩm lịch để sử dụng trong văn phòng và trong các gia đình… Lịch treo tường thường được in màu trên giấy dày, bóng, có chất lượng tốt, khổ lớn. Các tờ lịch được gắn kết với nhau bằng nẹp. Chất liệu của nẹp có thể bằng nhựa hoặc kim loại hoặc vòng khuyên để treo lên tường. Khi chưa treo, lịch treo tường có thể được cuộn tròn lại cho gọn gàng, dễ dàng vận chuyển.

Giga Gift cung cấp các loại lịch treo tường theo yêu cầu: Lịch 1 tờ, lịch 7 tờ…

Lịch để bàn

Lịch để bàn là loại lịch có khổ nhỏ, thường bằng cuốn sổ tay và được in trên giấy chất lượng tốt, dày và có khung giá bằng bìa cứng để có thể dựng đứng tại bàn làm việc. Ngoài ra, lịch có thể được gấp lại cho gọn và di chuyển.

Giga Gift cung cấp các loại lịch để bàn theo yêu cầu: Lịch chữ A, lịch chữ M… 

Lịch Bloc treo tường

Lịch Bloc là loại lịch có 365 tờ, mỗi tờ là 1 ngày, được đóng thành cuốn dày và in nhiều màu gắn vào tấm bìa cứng (carton, ván ép, lamina, gỗ…)

Giga Gift cung cấp các loại lịch Bloc theo yêu cầu: Bloc trung, Bloc đại, Bloc cực đại…

Quà tặng doanh nghiệp (Giga Gift) nhận cung cấp các loại lịch có sẵn và lịch độc quyền theo yêu cầu.

Chi tiết liên hệ:

Công ty CP Giải pháp Công nghệ Việt Nam
HOTLINE: 024 22 345 345 (HN) hoặc 0896 599 998 (HCM)
EMAIL: sales@quatangdoanhnghiep.vn
WEBSITE: https://quatangdoanhnghiep.vn/
GIGA GIFT “CẢ THẾ GIỚI QUÀ TẶNG TRONG TAY BẠN”


Cũ hơn Mới hơn