Sản phẩm của tôi

10 Nguyên Tắc Bất Di Bất Dịch Khi Chọn Quà Tặng Doanh Nghiệp

Đăng bởi Nguyễn Thị Phương ngày

Mọi người đều thích nhận quà. Nhưng không phải chỉ những món quà đắt tiền mới mang lại niềm vui cho người nhận. Điều quan trọng là bạn phải chọn đúng quà, tặng đúng cách. Đặc biệt với doanh nghiệp nhiều nhân sự, mỗi người một sở thích. Đừng bỏ qua 9 nguyên tắc bất di bất dịch này khi chọn quà tặng doanh nghiệp.

10 Nguyên Tắc Bất Di Bất Dịch Khi Chọn Quà Tặng Doanh Nghiệp

10 Nguyên Tắc Bất Di Bất Dịch Khi Chọn Quà Tặng Doanh Nghiệp

1. Xác định dịp tặng quà

Mỗi một ngày lễ, một dịp khen thưởng, món quà doanh nghiệp sẽ có những đặc điểm khác nhau. Ví dụ như Tết, doanh nghiệp sẽ tặng set bánh kẹo, hoa quả, mứt tết. Vào trung thu, doanh nghiệp nên tặng bánh trung thu hoặc set bánh kết hợp cốc chén, bánh kẹo… Tặng khen thưởng nhân viên xuất sắc, quà tặng doanh nghiệp sẽ là cúp, giấy khen, huy chương…

Hãy xem xét các dịp mà bạn muốn tặng quà cho nhân sự của mình. Mỗi ngày lễ, sinh nhật hay quà tặng hội nghị, quà tri ân khách hàng… sẽ khác nhau.

2. Xác định người nhận quà

Sau khi xác định được dịp tặng quà, bạn sẽ xác định được đối tượng mình cần tặng quà. Đối tượng tặng quà của doanh nghiệp thường được chia làm 2 nhóm chính. Nhóm thứ nhất là những nhân viên trong công ty. Nhóm thứ hai là đối tác, khách hàng. 

Quà tặng là dành cho người nhận chứ không phải người tặng

Từ mỗi nhóm đối tượng này, bạn nên chuẩn bị một danh sách người nhận quà bao gồm các thuộc tính như giới tính, tuổi tác, nghề nghiệp… Từ đó bạn cũng sẽ xác định cơ bản được số lượng quà tặng cần mua cho mỗi dịp tặng quà và dự trù ngân sách.

Xem thêm: Tổng Hợp Các Set Quà Tặng Độc Đáo Chỉ Từ 70k

3. Tìm kiếm các gợi ý tặng quà từ người khác

Nếu hoàn thành 2 bước trên mà vẫn chưa tìm được món quà phù hợp, bạn nên tham khảo thêm ý kiến từ những người xung quanh. Người thân, bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí là đối tác đều có thể giúp bạn có thêm ý tưởng hay ho. 

Hoặc cách nhanh nhất, bạn có thể liên hệ với các đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp có danh tiếng, uy tín để được tư vấn. Giga Gift với 17 năm kinh nghiệm cung cấp quà tặng cho SEA Games 31, Văn phòng Quốc hội, KPMG, Discovery Channel, LG, Dai-ichi Life, Prudential… cùng đội ngũ tư vấn tạo set - thiết kế miễn phí sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có được món quà ý nghĩa, phù hợp nhất.

4. Tính thiết thực của quà tặng doanh nghiệp

Thực chất, quà tặng không cần quá đắt đỏ. Quà tặng cũng nên cân đối về ngân sách cho các doanh nghiệp. Bởi vậy, những món quà mang tính thiết thực và ý nghĩa luôn được ưu tiên.

Một số quà tặng doanh nghiệp mang tính ứng dụng cao

Một số quà tặng doanh nghiệp mang tính ứng dụng cao

Doanh nghiệp nên tìm kiếm những món quà có tính ứng dụng cao, phù hợp với cả nam, nữ và có thể sử dụng lâu dài. Như vậy, các món quà có thể tận dụng vào nhiều dịp khác nhau để khen, tặng.

5. Chức năng và sự tiện dụng

Quà tặng doanh nghiệp có 2 chức năng chính. Một là tạo ra động lực, thúc đẩy sự gắn bó của nhân sự/khách hàng/đối tác với công ty. Hai là lan tỏa giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp. Bởi vậy, một set quà tặng doanh nghiệp hay phải khiến người nhận sử dụng thường xuyên thay vì bỏ xó.

Hãy cân nhắc những món quà hữu ích, tiện dụng, có khả năng sử dụng thường xuyên. Ví dụ, đa số công nhân thường di chuyển bằng xe máy để tiết kiệm. Vì vậy, doanh nghiệp có thể tặng mũ bảo hiểm, áo mưa in logo công ty. Tặng tri ân khách hàng, bạn có thể tặng cốc, bát in logo công ty. Gia đình nào cũng phải dùng chúng thường xuyên đúng không. Mỗi lần dùng họ chắc chắn sẽ nhớ tới bạn.

6. Gợi nhớ thương hiệu

Làm thế nào để phát huy tối đa chức năng của các set quà tặng doanh nghiệp? Hãy để các set quà mang dấu ấn và phong cách doanh nghiệp của bạn.

In logo thương hiệu lên quà tặng, thiết kế và trang trí món quà theo màu chủ đạo, phong cách của doanh nghiệp… Đó là những cách giúp món quà của bạn được cá nhân hóa, mang đậm dấu ấn của riêng mình. Chúng sẽ giúp khách hàng, nhân viên sẽ luôn nhớ về của bạn.

Một số quà tặng doanh nghiệp mang tính ứng dụng cao

In logo thương hiệu mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp

Tại Giga Gift, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế miễn phí, giúp bạn Tạo set - Thiết kế - Trang trí quà tặng theo nhu cầu và phong cách bạn cần.

7. Set quà tặng doanh nghiệp cần quà độc đáo và bất ngờ

Một món quà độc đáo chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý và đánh giá cao từ người nhận. Sự hài lòng của họ sẽ kéo theo sự trung thành và gắn bó với thương hiệu của bạn.

Tuy nhiên, trong các ngày lễ tết, sinh nhật, 8/3, 20/11.. mỗi người sẽ nhận được rất nhiều quà tặng. Điều gì sẽ xảy ra nếu trùng lặp quà tặng hoặc món quà của bạn chẳng có gì đặc biệt? Hãy nhớ rằng, sự độc đáo và thú vị là cốt lõi của công thức chọn quà tặng!

Một số quà tặng doanh nghiệp mang tính ứng dụng cao

Set quà tết độc lạ với trang trí ấn tượng

8. Đầu tư quà tặng chất lượng có độ bền lâu dài

Trong thế giới kinh doanh, việc tặng quà cho khách hàng không chỉ là một hành động đơn thuần, mà còn là một chiến lược quan trọng để xây dựng mối quan hệ vững chắc và bền vững. Quà tặng không chỉ là một cách để làm hài lòng khách hàng, mà còn là một cơ hội để thể hiện lòng tri ân và tôn trọng đối với họ.

Để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, bạn nên đầu tư vào những món quà chất lượng. Sản phẩm chính hãng, độ bền cao và thiết kế tinh tế sẽ là lựa chọn tốt để thể hiện sự quan tâm và tôn trọng đối với khách hàng của bạn.

Xem thêm: Gợi Ý Set Quà Tặng Công Nhân Viên Phù Hợp Với Mọi Ngày Lễ

9. Đóng gói đẹp mắt

Một món quà có hình thức mẫu mã đẹp vừa góp phần làm tăng giá trị món quà. Nó cũng thể hiện được sự trân trọng, tấm lòng của doanh nghiệp với người nhận. Bởi vậy, khi chọn quà tặng, bạn cũng cần chú ý thiết kế bao bì của sản phẩm. Hộp đựng, túi, nơ, cách gia công, gói bọc… đều cần chỉnh chu, trau chuốt. 

Một số quà tặng doanh nghiệp mang tính ứng dụng cao

Món quà có hình thức mẫu mã đẹp vừa góp phần làm tăng giá trị

Hãy hiểu rằng, dù món quà của bạn đắt tiền nhưng nếu đóng gói không phù hợp thì giá trị của món quà sẽ bị giảm đi. Vì thế, bạn nên chọn một nhà cung cấp quà tặng doanh nghiệp đáng tin cậy và cam kết làm đúng theo thỏa thuận.

10. Đính kèm thiệp, lời chúc

Nếu trong món quà của công ty có đính kèm 1 tấm thiệp hoặc vài dòng chữ cảm ơn thì món quà sẽ ý nghĩa hơn nhiều. Đặc biệt là với những món quà cao cấp, thiệp chúc mừng/cảm ơn là không thể thiếu. Sự chu đáo nho nhỏ này có thể khiến người nhận cảm động và nâng cao giá trị của món quà.

Tổng kết

Một món quà chất lượng, độc đáo và ý nghĩa có thể tạo ra ấn tượng sâu sắc và gắn kết khách hàng với thương hiệu của bạn. Bởi vậy, đừng quên 10 tiêu chí trên khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp nhé!

Trải qua 17 năm hoạt động, Giga Gift hân hạnh trở thành đối tác cung cấp giải pháp quà tặng lâu năm của các cơ quan nhà nước, tổ chức quốc tế, doanh nghiệp trong và ngoài nước như: SEA Games 31, Văn phòng Quốc hội, KPMG, GIZ, Singapore International Foundation, Discovery Channel, VP Bank, BIDV, LG, Dai-ichi Life, Prudential… Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Thông tin liên hệ:

Giga Gift – Đơn vị cung cấp quà tặng SEA Games 31

  • Hà Nội: Tòa Nhà Sông Đà 9, Nguyễn Hoàng, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Hồ Chí Minh: Số 5 Trần Triệu Luật, Phường 7, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

  • Xưởng SX: Khu Công nghiệp Phú Minh, Đường Trại Gà, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 024.22.345.345 (HN) - 0896.588.883 (HCM)

 


Cũ hơn Mới hơn