Sản phẩm của tôi

QUÀ TẶNG 8/3 DÀNH TẶNG NHÂN VIÊN

Đăng bởi Tuan Anh ngày

Tặng quà là một trong những nét đẹp và đã trở thành truyền thống của người Việt. Ngày nay, món quà không chỉ giúp tạo nên mối quan hệ keo sơn, gắn bó giữa người tặng và người nhận mà còn giúp doanh nghiệp quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu.

Ngày Quốc tế phụ nữ là dịp lễ lớn để các doanh nghiệp, khu công nghiệp tri ân tới các nữ nhân viên. Dưới đây là các sản phẩm quà tặng 8/3 dành tặng nhân viên vô cùng độc đáo, ấn tượng và đầy ý nghĩa của Giga Gift (https://quatangdoanhnghiep.vn/)

Quà tặng 8/3

Vai trò của quà tặng 8/3 dành tặng nhân viên

Những sản phẩm Quà tặng của Giga Gift đều giúp mọi người nhận diện được thương hiệu, để từ đó tạo ra niềm tin, uy tín, sự tin tưởng của nhân viên với công ty. Theo một khảo khát của SDI Gift (Đức) về Cảm nhận của cán bộ công nhân viên khi nhận được Quà tặng doanh nghiệp năm 2017 đã đưa ra những con số ấn tượng:

  • 71% Nhân viên cảm thấy hài lòng
  • 52% Nhân viên cảm thấy được doanh nghiệp quan tâm
  • 51% Nhân viên cảm thấy được gắn kết với công ty
  • 46% Nhân viên cảm thấy biết ơn
  • 43% Nhân viên cảm thấy được đánh giá cao
  • 29% Nhân viên cảm thấy rất ấn tượng
  • 28% Nhân viên cảm thất đặc biệt

Quà tặng 8/3 dành tặng nhân viên

Mỗi món quà đều ẩn chứa một thông điệp riêng vì vậy mà việc lựa chọn đúng các sản phẩm quà tặng dành tặng các chị, em trong ngày Quốc tế Phụ nữ là vô cùng quan trọng. Các nhóm sản phẩm mà các doanh nhiệp ưu tiên lựa chọn làm Quà tặng 8/3 dành tặng nhân viên gồm: Sản phẩm làm đẹp, quà tặng thời trang, vật dụng cá nhân và đồ dùng gia đình.

Set quà mỹ phẩm

Quà tặng 8/3 dành tặng nhân viên: Sản phẩm làm đẹp

Các sản phẩm làm đẹp chính là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn quà tặng cho phái đẹp. Tặng các sản phẩm làm đẹp cũng thể hiện sự quan tâm, chu đáo đến người nhận. Ngoài việc khắc logo lên túi đựng hoặc trực tiếp lên sản phẩm thì việc kết hợp các set làm đẹp với những chiếc cốc in logo và tên người nhận được dự báo là sẽ trở thành xu hướng quà tặng 8/3 trong năm 2020.

Các sản phẩm làm đẹp của Giga Gift gồm: Bộ bình chiết, bộ cọ trang điểm, Lăn mặt Thạch Anh…

Gối chữ U Samsung

Quà tặng 8/3 dành tặng nhân viên: Quà tặng thời trang

Quà tặng thời trang là sản phẩm có tính ứng dụng cao và có mức giá khá tốt. Các sản phẩm này thường được thêu hoặc sử dụng công nghệ in lưới giúp cho hình ảnh sắc nét và lâu bền.

Các sản phẩm Quà tặng thời trang của Giga Gift gồm: Gối chữ U, túi vải Canvas, gối tựa lưng…

Bình nước

Quà tặng 8/3 dành tặng nhân viên: Vật dụng cá nhân

Các sản phẩm quà tặng cá nhân là xu hướng được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn trong năm 2019 và sẽ tiếp tục được nhiều thương hiệu lăng xê trong năm 2020. Vì vật dụng cá nhân là những sản phẩm cần thiết và người dùng luôn mang theo bên người giúp tăng tần suất quảng bá thương hiệu.

Các sản phẩm quà tặng cá nhân của Giga Gift gồm: Bình nước, mũ bảo hiểm, ô cầm tay….

Bộ ấm chén

Quà tặng 8/3 dành tặng nhân viên: Đồ dùng gia đình

Các sản phẩm Quà tặng gia đình là những sản phẩm hữu ích thường được đặt tại phòng khách của gia đình. Chính vì vậy mà thương hiệu dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng một cách trực diện và tạo cảm tình với người nhìn.

Các sản phẩm quà tặng gia đình của Giga Gift gồm: Bộ cốc thủy tinh, bộ ấm chén, bình hoa…

Quà tặng VIP

Quà tặng VIP dành tặng khách hàng và đối tác

Với các khách hàng, đối tác quan trọng của doanh nghiệp thì các sản phẩm phổ thông sẽ không giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng. Chính vì vậy, danh sách các sản phẩm quà tặng VIP của Giga Gift chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho doanh nghiệp trong dịp 8/3.

Các sản phẩm quà tặng VIP dành tặng khách hàng và đối tác của Giga Gift gồm: Quà tặng mạ vàng, bộ Gift set cao cấp, bộ ly rượu vang…

GIGA GIFT cung cấp quà tặng 8/3 dành tặng nhân viên

Quà Tặng Doanh Nghiệp (Giga Gift) với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành Quà tặng. Chúng tôi cung cấp khoảng 1000 đơn hàng mỗi năm cho hơn 780 thương hiệu trong nước và Quốc tế. Giga Gift nhận cung cấp các sản phẩm quà tặng 8/3 dành tặng nhân viên cho Quý công ty theo yêu cầu với sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi mức ngân sách và giá cả cạnh tranh.


Chi tiết liên hệ:

Công ty CP Giải pháp Công nghệ Việt Nam

HOTLINE: 024 22 345 345 (HN) hoặc 0896 599 998 (HCM)

EMAIL: sales@quatangdoanhnghiep.vn

WEBSITE: https://quatangdoanhnghiep.vn/

GIGA GIFT “CẢ THẾ GIỚI QUÀ TẶNG TRONG TAY BẠN”


Cũ hơn Mới hơn