Sản phẩm của tôi

Giga Gift Đồng Hành Cùng Giải Vô Địch Cờ Vua Quốc Gia 2024

Đăng bởi Nguyễn Thị Phương ngày

Giải vô địch Cờ Vua Quốc gia là giải đấu quan trọng nhất của làng cờ vua trong năm. Năm 2024, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp cùng Liên đoàn Cờ Việt Nam tổ chức Giải vô địch Cờ Vua Quốc gia 2024 với sự góp mặt của 220 tuyển thủ hàng đầu từ 22 đơn vị trên cả nước.

Giga Gift đồng hành cùng Giải Vô địch Cờ Vua Quốc gia 2024

Giga Gift đồng hành cùng Giải Vô địch Cờ Vua Quốc gia 2024

Nhiều kỳ thủ tranh tài tại Giải vô địch Cờ Vua Quốc gia 2024 

Giải đấu năm nay được diễn ra từ ngày 7 - 17/3 tại Hà Nội. Theo Ban tổ chức, giải đấu năm nay gồm 5 nội dung: cờ tiêu chuẩn, cờ nhanh, cờ chớp, cờ siêu chớp và cờ Asean, được tổ chức tranh tài theo hệ Thụy Sĩ 9 ván.  

Giga Gift đồng hành cùng Giải Vô địch Cờ Vua Quốc gia 2024

BTC trao cờ lưu niệm và hoa tặng các đơn vị tham gia Giải vô địch Cờ Vua Quốc gia 2024

Đặc biệt, giải cờ vua năm nay còn có sự quy tụ của nhiều đại kiện tướng nổi tiếng trong nước và quốc tế như ông Bùi Vinh, Đào Thiên Hải... Ngoài ra còn có các kỳ thủ mạnh trong làng cờ vua Việt như Nguyễn Thị Mai Hưng, Võ Thị Kim Phụng, Nguyễn Ngọc Trường Sơn… 

Giga Gift đồng hành cùng Giải Vô địch Cờ Vua Quốc gia 2024

Không khí thi đấu ngày đầu tiên của giải Vô địch Cờ Vua Quốc gia 2024

Giải đấu cờ vua Quốc gia năm nay cũng nhận được sự quan tâm từ nhiều báo đài, được đưa tin thường xuyên tại các bản tin thể thao, các kênh truyền hình trực tiếp, online của quốc gia như VOV, VTV2, VTV3… Cùng nhiều đầu báo uy tín khác như: VN Express, Báo Tiền Phong, Báo Thái Bình, Vietnamchess, Web Thể Thao, Sài Gòn Thể Thao, Báo Quân Đội Nhân Dân…

Cuộc đua kiện tướng & chiến thắng bất ngờ của kỳ thủ 15 tuổi

Kết thúc 11 ngày thi đấu của giải Vô địch Cờ Vua Quốc gia 2024, những tấm huy chương đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Giải đấu năm nay có nhiều bất ngờ khi kỳ thủ 15 tuổi của Hà Nội - Bành Gia Huy lên ngôi vô địch nội dung cờ tiêu chuẩn. 

Chức vô địch này cũng mang về chiến thắng lớn cho đội tuyển nam của Hà Nội khi lần đầu tiên dành trọn 4 huy chương vàng ở 4 nội dung cờ tiêu chuẩn, cờ nhanh, cờ chớp và cờ siêu chớp.

Giga Gift đồng hành cùng Giải Vô địch Cờ Vua Quốc gia 2024

Kỳ thủ Bành Gia Huy nhận HCV nội dung cờ tiêu chuẩn nam

Trong khi đó, ở nội dung cờ tiêu chuẩn nữ, giành ngôi vô địch là kỳ thủ Bạch Ngọc Thùy Dương (TP. Hồ Chí Minh). Ở nội dung cờ ASEAN, vô địch nam là kỳ thủ Võ Thành Ninh (Kiên Giang), vô địch nữ là Đoàn Thị Hồng Nhung (Hải Phòng).

Đánh giá về giải đấu năm nay, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn Cờ Việt Nam, cũng là phụ trách bộ môn Cờ (Cục Thể dục thể thao) - Nguyễn Minh Thắng nhận định, chất lượng giải đấu ở mức cao với các màn so kè hấp dẫn đến tận ván cuối cũng như sự khẳng định của các kỳ thủ trẻ. Ông Nguyễn Minh Thắng đánh giá, giải đấu thành công cũng nhờ sự đồng hành của các nhà tài trợ.

Giga Gift đồng hành cùng Giải Vô địch Cờ Vua Quốc gia 2024

Cúp vinh danh tại giải đấu của Giga Gift 

Giga Gift - Nhà tài trợ Giải vô địch cờ vua Quốc gia 2024

Trong giải đấu năm nay, Giga Gift cũng vô cùng tự hào khi trở thành nhà tài trợ và đồng hành cùng BTC với những sản phẩm ý nghĩa như: 

  • Bàn cờ điện tử do công ty sản xuất với tính năng livestream độc đáo giúp các ván thi đấu truyền tải nhanh nhất tới khán giả thông qua các kênh xã hội nổi bật như youtube, facebook.
  • Các sản phẩm quà tặng lưu niệm thiết kế độc đáo in thương hiệu của Liên đoàn cờ Việt Nam giúp lưu giữ kỉ niệm đẹp về giải đấu.

Với những đóng góp trên, Giga Gift hy vọng sẽ mang tới điều kiện thi đấu tốt nhất, chuyên nghiệp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế cho giải đấu, đồng thời lan tỏa mạnh mẽ giá trị cuộc thi tới khán giả yêu cờ trên cả nước. 

Giga Gift đồng hành cùng Giải Vô địch Cờ Vua Quốc gia 2024

Đại diện Giga Gift trao giải cho các kỳ thủ 

Giga Gift xin chúc mừng chiến thắng của các kiện tướng. Trong thời gian đồng hành sắp tới cùng các giải Cờ vua Việt Nam, Giga Gift hy vọng nền cờ vua Việt sẽ có thêm nhiều tài năng vượt trội và đạt nhiều thành tích cao trên đấu trường trong nước và Quốc tế.

Giga Gift – Đơn vị cung cấp quà tặng SEA Games 31  

  • Hà Nội: Tòa Nhà Sông Đà 9, Nguyễn Hoàng, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội  
  • Hồ Chí Minh: Số 5 Trần Triệu Luật, Phường 7, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh  
  • Xưởng SX: Khu Công nghiệp Phú Minh, Đường Trại Gà, Bắc Từ Liêm, Hà Nội  
  • Hotline: 024.22.345.345 (HN) - 0896.588.883 (HCM) 
     

Cũ hơn Mới hơn