Sản phẩm của tôi

Các loại hộp nhựa tốt nhất dùng để đựng thực phẩm

Đăng bởi Tuan Anh ngày

Số ký hiệu trên đồ nhựa: Dưới đáy của các hộp, chai nhựa có các con số từ 1 đến 7 nằm gọn trong dấu hiệu “recycle” (tái chế), đó chính là số hiệu phân loại nhựa

Nhựa loại Số (1 )

Loại nhựa có Số ký hiệu 1 là nhựa polyethylene terephthalate, viết tắt là PETE hoặc là PET. Loại nhựa này được đánh giá là khá an toàn và không gây ra những tác hại xấu cho sức khỏe nên có thể dùng để chứ a đựng thực phẩm.

Nhựa loại số( 2)

Đây là loại nhựa có tỷ trọng polyethylene cao, hay còn được gọi là HDPE. Loại nhựa số 2 cũng được đánh giá là khá an toàn vì khả năng tích tụ vi khuẩn thấp, tuy nhiên nó có màu khá đục. có thể lựa chọn các sản phẩm thuộc loại nhựa này để đựng sữa, nước trái cây, nước uống...

Nhựa loại Số (3)

Loại nhựa được làm từ polyvinyl clorua, hoặc PVC được ký hiệu là loại nhựa Số 3. Loại nhựa này được dùng chủ yếu để gói thực phẩm, chai đựng dầu ăn, đường ống dẫn nước…

Nhựa loại số (4) và số (5)

Hai loại này khá thích hợp cho việc tiếp xúc, chứa đựng thực phẩm. Nhựa số 4 thường được dùng để tạo ra các loại giấy gói thực phẩm.Loại nhựa có ký hiệu số 5 là loại nhựa được làm từ polypropylene, hộp nhựa loại này được dùng để đựng thực phẩm để đảm bảo không có những hóa chất độc hại nào thôi nhiễm vào thực phẩm.

Nhựa loại số(6)

Nhựa có ký hiệu số 6 cũng tạo ra những sản phẩm đựng thực phẩm sử dụng 1 lần. Tuy nhiên, sau những nghiên cứu chứng minh được loại nhựa này có khả năng tiết ra các hóa chất độc hại, đặc biệt là với nhiệt độ cao thì người ta đã hạn chế sử dụng loại nhựa này để đựng thực phẩm.

Nhựa loại số (7)

Ký hiệu nhựa số 7 để chỉ các loại nhựa còn lại, là hỗn hợp các loại dẻo trong đó có Polycarbonate và chất BPA. Đừng bao giờ lựa chọn những sản phẩm từ loại nhựa này để chứa đựng và bảo quản thực phẩm vì nó hoàn toàn không có lợi cho sức khỏe, thậm chí còn gây ra những tác hại không tốt.

Lưu ý khi chọn mua hộp nhựa đựng thực phẩm:

  • Không nên mua những loại hộp đựng thực phẩm bằng nhựa mà trên đó không có bất kỳ thông tin ký hiệu nàovì sẽ không thể biết được nó có an toàn cho sức khỏe hay không.
  • Nên sử dụng nhựa nguyên chất có màu trắng trong bảo quản thực phẩm vì chúng an toàn hơn nhựa màu.
  • Các loại hộp, vật dụng bằng nhựa có ghi chú For Microwave use, Microwave safe, Microwaveable, Aussi pour Four à Micro Onde.. thì sử dụng để bảo quản và hâm nóng thực phẩm trong lò vi sóngvì chúng không bị chảy nứt, tách rời khi hâm nóng.
  • An toàn hơn hết là hãy sử dụng những hộp bằng thủy tinh, sành sứ để hâm nóng thức ăn trong lò vi sóng.

Quatangdoanhnghiep.vn chuyên cung cấp các loại BÌNH, HỘP NHỰA an toàn chất lượng

----------------------------------------------------------
👉Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận:

Công ty Cổ Phần Giải Pháp Công nghệ Việt Nam
📞Hotline:024.22.345.345 hoặc 0902 217 336 
📧Email: Sales@quatangdoanhnghiep.vn
🛒Website: quatangdoanhnghiep.vn
GIGA GIFT “ CẢ THẾ GIỚI QUÀ TẶNG TRONG TAY BẠN


Cũ hơn Mới hơn