Sản phẩm của tôi

Điều khoản & Chính sách

1. Quy định & hình thức thanh toán

Quý Khách vui lòng đọc trước quy định và hình thức thanh toán tại đây. Khi đặt hàng, chúng tôi măc định quý khách đã đồng ý với quy định này. Các quy định có thể thay đổi để phù hợp với pháp luật và dịch vụ của Quà tặng doanh nghiệp.

a) Quy định khách hàng

Khi quan tâm đến sản phẩm, quý khách cần cung cấp đầy đủ các thông tin để nhân viên kình doanh chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.

Các thông tin bao gồm: Họ và tên, SĐT, Email.

b) Hình thức đặt hàng
Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh:

–  Điện thoại đặt hàng trực tiếp tới số hotline: 02422 345 345  0987 615 733  0969 150 036

–  Đặt hàng qua công cụ đặt hàng trực tuyến.

FB: https://www.facebook.com/quatangdoanhnhiep.gigagift/

Website: http://quatangdoanhnghiep.vn/

c) Quy định về hình thức thanh toán

–  Sau khi thỏa thuân, hai bên tiến hành ký kết hợp đồng và thực hiện đặt cọc.

–  Quý khách vui lòng thanh toán 50% sau khi ký hợp đồng và thanh toán, số tiền còn lại sau khi nhận hàng hóa theo yêu cầu và hóa đơn tài chính liên quan.

–  Phương thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản.

d) Quy định về đóng gói và thời gian vận chuyển

–  Hàng hóa được KCS kiểm định trước khi đóng gói.

–  Đóng gói theo tiêu chuẩn riêng đối với các mặt hàng, phù hợp với mọi hình thức vận chuyển.

–  Thời gian vận chuyển:

+ Hàng nội thành và các khu vực lân cận Hà Nội: Giao hàng từ 1 - 2 ngày sau khi có thông báo Đơn hàng hoàn thành.

+ Hàng đi tỉnh: từ 02- 07 ngày tùy địa điểm và tùy gói cước vận chuyển khách hàng lựa chọn.

2. Chính sách đổi trả hàng

  • Chính sách đổi mới sản phẩm:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

  • Điều kiện đổi sản phẩm:

–   Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, không đạt yêu cầu so với hợp đồng.

–   Sản phẩm không bị cũ, sước, biến dạng và thỏa mãn các điều kiện bảo hành.

–   Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ, bao bì và đầy đủ các phụ kiện kèm theo.

  • Trường hợp không được chấp nhận hoặc đổi trả sản phẩm:

–   Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm.

–   Lỗi do người sử dụng.

–   Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (sước, móp, méo, vỡ, sứt, tem rách,…) khi khách hàng đã bàn giao xong sản phẩm.

3. Chính sách vận chuyển & giao nhận

  • Thời gian giao hàng:

–  Các đơn hàng mua thông thường trong ngày (thuộc khu vực Nội thành): sẽ được xử lý đơn hàng và giao trong ngày hoặc theo thời gian yêu cầu cụ thể của Quý khách hàng.

–  Trong một số trường hợp khách quan có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

–  Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Hotline chăm sóc khách hàng 02422 345 345  để nhận trợ giúp.

  • Đóng gói hàng hóa:

– Đóng gói đúng tiêu chuẩn phù hợp với từng loại sản phẩm và hình thức vận chuyển

– Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của Quý khách hàng, Chúng tôi sẽ đóng gói sản phẩm trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.

  • Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:

–  Nếu dịch vụ vận chuyển do chúng tôi chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với các sản phẩm và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển đến Quý khách hàng.

–  Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Khi phát hiện sản phẩm bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai thông tin sản phẩm thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng: 02422 345 345  

–  Sau khi Quý khách hàng đã ký nhận sản phẩm mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, … từ Quý khách hàng sau này.

–  Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách hàng chỉ định và lựa chọn thì Quý khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ cửa hàng đến Quý khách hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.