Sản phẩm của tôi

Những Xu hướng lịch TẾT năm 2018

Đăng bởi Hoàng Hải ngày

Vào những dịp cuối năm cũ Các công ty thường tặng cán bộ công nhân viên hoặc khách hàng của mình những cuốn lịch năm mới. Nhân dịp cuối năm 2017 quatangdoanhnghiep.vn giới thiệu tới khách hàng một số mẫu lịch mới nhất dành cho năm 2018

  1. Xu hướng thiết kế lịch tết đơn giản

Đơn điệu mà không nhàm chán, và đơn giản luôn là xu hướng thiết kế được ưa chuộng ở mọi thời điểm, mọi lĩnh vực. Chính sự đơn giản không bao giờ bị lỗi mốt so với thời đại

Màu sắc được chọn ở mức tối giản, không dùng quá nhiều chi tiết rối mắt nhưng nhấn mạnh vào hình ảnh chủ đạo hoặc biểu tưởng chính để gay ấn tượng và đi vào tâm trí một cách dễ dàng. Xu hướng lịch này thường được áp dụng cho các sản phẩm có thương hiệu.

  1. Xu hướng dùng màu sắc sặc sỡ

Các mầu sắc sặc sỡ thường mang lại sức hút lớn và tác động đến thị giác để thu hút khách hàng.


  1. Sử dụng kiểu dáng khác lạ trong thiết kế lịch tết 2018

Khách hàng luôn bị thu hút ánh nhìn bởi những mẫu lịch tết khác biệt, độc đáo khiến họ phải thốt lên thành lời. Kiểu dáng của lịch tết chính là một trong những yếu tố quyết định sức hút đó.

Nếu như những mẫu lịch tết vuông vức đã trở thành kinh điển và quen thuộc trong thiết kế lịch tết thì sự đột phá lại nằm ở những kiểu dáng ít ai nghĩ tới. Bạn có thể tùy ý vẽ ra những ý tưởng táo bạo nhất trong đầu và lựa chọn sau khi đã cân đối giữa kiểu dáng đó và tính ứng dụng thực tế cũng như khả năng đại diện cho sản phẩm.

  1. Lịch tết 2018 truyền tải sản phẩm dịch vụ chủ lực

Khách hàng luôn tò mò muốn biết về sản phẩm – dịch vụ mà Doanh nghiệp đang cung cấp thông qua bộ lịch tết ấn tượng. Để giúp họ tiếp cận những yếu tố này một cách khéo léo, bạn có thể trưng một phần của sản phẩm dịch vụ trong thiết kế và kết hợp một cách ăn khớp với bộ lịch tết 2018.

Điều này không chỉ giúp bạn thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu của khách hàng mà còn củng cố thêm niềm tin của họ về chất lượng sản phẩm thật. Đây cũng được coi là một ý tưởng sáng tạo tuyệt vời cho thấy khả năng thiết kế linh hoạt và hỗ trợ truyền tải thông điệp của thương hiệu một cách rõ ràng trong dịp tết 2018 này.

  1. Lịch tết theo chủ đế sự kiện

Lịch tết 2018 hay của các dòng sản phẩm nên được biến đổi linh hoạt để phù hợp với những chiến dịch đặc biệt trong năm như các dịp lễ, tết lớn. Đây là xu hướng được rất nhiều thương hiệu lớn áp dụng và hứa hẹn sẽ còn lên ngôi mạnh mẽ trong năm 2018.

Thông qua sự biến đổi này, bạn dễ dàng truyền tải những thông điệp ý nghĩa như “Tết sum vầy trọn miền Bắc Nam” của Omo hay “Cùng gắn kết – Tết mới về” của Coca-Cola… và chiếm được cảm tình của khách hàng.
Nếu Bạn chưa biết tặng quà gì cho khách hàng hay công nhân viên hãy đến với quatangdoanhnghiep.vn để được tư vấn tốt nhất.

 


Cũ hơn Mới hơn